Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

เพลง ศิลปะการป้องกันตัวและคอนเทนต์ครีเอเตอร์สายกาแฟ เก๋าโต้ง - สุรนันต์ ชุ่มธาราธร #แมวค้นฅน

แมวค้นฅน - เพลง ศิลปะการป้องกันตัว

และคอนเทนต์ครีเอเตอร์สายกาแฟ

เก๋าโต้ง - สุรนันต์ ชุ่มธาราธร

 

โต้ง - สุรนันต์ ชุ่มธาราธร เริ่มเป็นที่รู้จักในนาม “เก๋าโต้ง” หรือสมาชิกที่มีสีประจำตัวเป็นสีเขียว ของ Buddha Bless วงแดนซ์ฮอล หรือฮิปฮอปสไตล์เร็กเก้ มีเพลงฮิตติดหูติดชาร์ตอย่าง ‘Fire’ ‘ลำยอง’ ‘ลืมไปก่อน’ บุดด้าเบลส เป็นหนึ่งในกลุ่มก้านคอคลับที่ขึ้นเวทีเมื่อไหร่ก็สนุกมาก มีผลงานฟีเจอริ่งหลากหลายศิลปิน และต่างเติบโตในเส้นทางของตนเอง แต่รวมกันเมื่อไหร่แฟนๆ ก็อยู่นิ่งไม่ได้

 

โต้งชอบดนตรีตั้งแต่เด็ก ฟังเพลงหลากหลายแนวทั้งที่เมืองไทย และที่นิวซีแลนด์ ซึ่งเขาไปเรียนต่อตั้งแต่วัยมัธยม ร่วมกับการเล่นกีฬาและใช้ชีวิตแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ เขาเคยเล่นและสอนศิลปะป้องกันตัว อย่างเทควันโด จนได้สายดำ ดั้ง 2 เป็นแชมป์ เป็นครู และอินกับวัฒนธรรมเกาหลีมาก ส่วน คาโปเอร่า ซึ่งเป็นศิลปะป้องกันตัวที่ผสานดนตรีและวัฒนธรรมหลากหลาย เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้หลายอย่าง เขาก็ฝึกมาตั้งแต่ที่นิวซีแลนด์ และเข้ามาทำชมรมในเมืองไทย ได้รับการรับรองจากจากสมาคมที่บราซิล และยังดำเนินการมาถึง 22 ปี เขายังได้ทำรายการโทรทัศน์ด้านศิลปะป้องกันตัว และยังอยู่ในแวดวงนี้

 

โต้งเคยทำเพลงฮิปฮอปใต้ดิน ในนามวง AYM ก่อนได้รับคำชักชวนจากโจอี้บอย แห่งก้านคอคลับ และทำงานต่อกับเพื่อนในนาม Buddha Bless มีบทเพลงฮิต อัลบั้ม (ไฟเขียว ไฟแดง, กัด มันส์ ดุ, Buddha Bless) รวมถึงเคยทัวร์ แสดงสดทุกวัน มันทุกเทศกาล ปัจจุบันพวกเขาก็ยังทำเพลง รวมถึงทำงานเบื้องหลังหรือบทบาทอื่นในค่ายเพลง รายการทีวี และอีกหลายอย่างที่ แต่ละคนชอบ อย่างหนึ่งที่โต้งชอบและทำเป็นอาชีพ คือ คอนเทนต์เกี่ยวกับกาแฟ ทั้งเรื่องร้าน เครื่องมือ เมล็ดพันธุ์ และข้อมูลเรื่องราวต่างๆ แบบลงลึกแล้วสะท้อนผ่านมุมมองของเขาในรายการ Coffee Rules Everything Around Me ที่ทำอย่างต่อเนื่องในช่องยูทูบ GAOTONG ร่วมกับอีกหลายอย่างที่เขาชอบ
 

#gaotong #แมวค้นฅน #catradio #buddhabless

MUSIC SWEEP

00:58-00:58

Listen Live

Now Playing