Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

ต้นหยาง และเรื่องดนตรี ครีเอทีฟไปจนถึงหม่าล่า #แมวค้นฅน

ต้นหยาง และเรื่องดนตรี ครีเอทีฟไปจนถึงหม่าล่า #แมวค้นฅน

แมวค้นฅน ค้นต้นหยาง - ธีรัตม์ นิลวดี นักดนตรี ครีเอทีฟ พิธีกร ที่มีความสามารถหลากหลาย มือเบส Moving and Cut, เจ้าของร้านหยางย่างหม่าล่า

ต้นหยาง - ธีรัตม์ นิลวดี หนุ่มลำปาง ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มือเบสวง Moving and Cut ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นเสียงทั้งจากบทเพลง รายการวิทยุ โทรทัศน์ ออนไลน์ รวมถึงร้านหม่าล่า มีผลงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ดนตรี นอกจาก Moving and Cut ที่เดินทางร่วมกับเพื่อนๆ มาแล้ว 8 ปี กว่า มีเพลงติดชาร์ต Fat Radio, Cat Radio รวมถึงติดใจแฟนๆ มาจนปัจจุบัน ยังเคยมีผลงานกับวง SomeMary ที่มีผลงานให้ฟังเมื่อหลายปีก่อนเช่นกัน

พิธีกร ในงานต่างๆ คอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี เช่น Cat Expo ก็คุ้นหน้า คุ้นลีลาบนเวทีของต้นหยางในฐานะพิธีกรด้วย งานใช้เสียงแบบไม่เห็นหน้าอย่างการลงเสียงในโฆษณา หยางก็ทำได้ดีต่อเนื่อง ครีเอทีฟ รวมถึงงานโปรดักชั่น รายการโทรทัศน์ รายการออนไลน์ เขาก็ทำได้อย่างคล่องแคล่ว ต้นหยางเป็นครีเอทีฟโปรดักชั่นให้ค่ายเพลง SpicyDisc มาสี่ปีกว่า ก่อนหน้านั้นก็เป็นดีเจ และทำรายการออนไลน์เกี่ยวกับเพลงมาตั้งแต่ยุคก่อนยูทูเบอร์บูม ทุกวันนี้เขาก็ยังทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง แน่นอนว่าดนตรีก็ทำมาตลอด ควบคู่กับงานประจำเช่นเดียวกับเพื่อนๆ ในวง อีกงานที่เพิ่มขึ้นมาในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ท่ามกลางภาวะโควิด-19 ระบาดก็คือ ร้าน หยางย่างหม่าล่า ที่เขากับแฟนเริ่มต้นจากความอยากทำทั้งที่ไม่ได้ถนัดทำอาหารและไม่เคยทำร้านมาก่อน ทุกวันนี้ ต้นหยางมีร้านย่านพัฒนาการ ที่มีเพื่อนไปอุดหนุนกันอย่างอบอุ่น และมีแฟนร้านติดใจรสชาติเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing