Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน : ค้นคัตโตะ

แมวค้นฅน : ค้นคัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล
ศิลปิน นักร้อง นักเขียน ผู้บริหาร แห่ง LIPTA, KICKS RECORDS
เสือร้องไห้ #cutto
หนุ่มอารมณ์ดี มีคำคมให้ค้นคิดหลากมุมมอง
รายการแมวค้นฅน 21 ตุลาคมนี้ 21.00-22.00 น. www.facebook.com/thisiscatradio www.thisiscat.com 
และแอปพลิเคชั่น Cat Radio
 
          คัตโตะ - อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ศิษย์เก่าคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่เดินทางบนถนนดนตรี ร่วมกับ แทน ธารณ ลิปตพัลลภ ในนาม Lipta มาสิบกว่าปี มีผลงานร้องเพลง แต่งเพลง รวมถึงงานเขียน ทั้งคำคมที่คุ้นเคยกันจากทางโซเชียลมีเดียของเขา ที่ลงท้ายข้อความต่างๆ ว่า #cutto และในหนังสือหลายเล่ม เช่น Write สาระ, หนังสือเล่มนี้ไม่มีชื่อ, เขียนเล่น แต่รู้สึกจริง, ทามรายอ่ะ A Timeline 16 ปีก่อน ลิปตาคือ วงดนตรีหน้าใหม่ที่ส่งเพลงมาที่ Fat Radio และได้รับการเปิดในสถานีวิทยุเป็นครั้งแรกๆ ‘กอดตัวเอง’ เป็นตัวอย่างเพลงที่ติดชาร์ต ติดใจคนฟัง รวมถึงผู้บริหารค่ายเพลงอย่าง บอย โกสิยพงษ์ จนทำให้ลิปตาได้เป็นศิลปินในสังกัดเลิฟอีส และมีอัลบั้มลิปตาในปี 2548 จากนั้นลิปตาก็เดินทางต่อบนถนนดนตรี ด้วยสไตล์ของตนเอง พร้อมกับการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ จนปัจจุบัน มีผลงานอัลบั้มเต็ม อัลบั้มพิเศษ ซิงเกิล คอนเสิร์ต รวมถึงโปรเจกต์ต่างๆ มากมาย
 
          ปัจจุบัน คัตโตะ และ แทน ในนามลิปตา เป็นที่ยอมรับในฐานะคนดนตรีที่มีความสามารถหลากหลาย และเป็นรุ่นพี่ที่รุ่นน้องอยากดำเนินรอยตาม หรือร่วมงานด้วยในบทบาทต่างๆ ปัจจุบัน ทั้งคู่พร้อมแล้วกับบทบาทเจ้าของค่ายเพลงที่จะผลักดันความฝันของอีกหลายคนให้เป็นจริง กับ Kicks records
 
          จริงๆ แล้วชีวิตการเป็นศิลปินก็ถือว่าเป็นความฝันที่สนุกสุดๆ แล้ว ได้ไปทัวร์ ได้เขียนเพลง ได้ทำอัลบั้ม ได้สร้างความสุข ได้เจอผู้คนมากมาย
 
         แต่มันก็เหมือนกับการจบมัธยมปลายนั่นแหละครับที่คนเราเองก็ต้องหาเป้าหมายใหม่ๆ อยู่เสมอ ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จรึเปล่า ไม่มีใครรู้ ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ
 
         พวกเราเชื่อว่าคงมีหลายสิ่งที่เราต้องเรียนรู้อีกมากมาย การทำค่ายเพลงนั้นก็คงไม่ได้มีเส้นทางที่ง่าย แต่เชื่อเถอะครับ ว่าเราจะพยายามดูแลความฝันของเรา และน้องๆ ในค่ายของเราให้ดีที่สุด มาดูกันครับว่าค่ายเพลงที่คัตโตะกับแทนทำจะสนุกแค่ไหน
 
          และที่สำคัญวง Lipta เราก็ยังอยู่กันเหมือนเดิมนะครับ ยังมีเพลงที่อยากทำอีกเยอะเลย แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว
 
แล้วคุณล่ะครับ ตื่นเต้นมั้ย :)
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatrad...
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio

DJ NOO

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing