Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - ณิกษ์ อนุมานราชธน (11.02.2021)

แมวค้นฅน - ณิกษ์ อนุมานราชธน (11.02.2021)
 
แมวค้นฅน นัดค้นแรงบันดาลใจก้นแก้ว หลังบาร์ ในป่า และอีกหลายพื้นที่กับ ณิกษ์ อนุมานราชธน บาร์เทนเดอร์ที่คิดค้นเครื่องดื่มสูตรต่างๆ อย่างเข้มข้นถึงต้นกำเนิด
ของวัตถุดิบ เป็นผู้ก่อตั้งร้าน Teens of Thailand, Asia Today,Tax ที่มีแนวคิด รสชาติ และบรรยากาศโดดเด่น รวมถึง Black King Bar ที่ขายพิซซ่า Dim Sum International ที่จำหน่ายขนมจีบ รวมถึงขนมจีน กาแฟ ชา ไข่ดอง ไส้อั่ว ฯลฯ

Listen on Spotify : https://spoti.fi/2ZkFBL7

 

ข้อมูล Ig: dsi_dimsum_international tax_bar_bkk asia_today_bar fb/teensofthailand https://www.facebook.com/BlackKingBar/
 
ณิกษ์ อนุมานราชธน Bartender, Founder: Teens of Thailand, Asia Today,Tax, Dim Sum International
         ผู้ชายที่อยู่ในวงการค็อกเทลมากว่า 15 ปี ว่ากันว่าทุกแก้วของเขาไม่เป็นเพียงเครื่องดื่ม ทุกบาร์ที่เขาดูแลไม่เพียงเป็นสถานที่ แต่เต็มไปด้วยทัศนคติ จิตวิญญาณ และความสร้างสรรค์ และประสบการณ์
          เขาเริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่ยังเป็นนิสิต (รัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) กับบริษัท Vice Versa จากนั้นก็ฝึกปรือฝีมือด้านต่างๆ โดยเฉพาะการคิดค้นค็อกเทล ประหนึ่งเป็นศาสตร์ที่ทำให้มีความสุขในการสังสรรค์ ณิกษ์เป็นหนึ่งคนที่จริงจัง ลงลึกกับทุกแก้ว ทุกการทำงาน นอกจากออกเดินทางค้นหาวัตถุดิบ ในภูมิภาคต่างๆ ของไทย รวมถึงต่างแดน ได้เรียนรู้จากชีวิตและประสบการณ์จริงของคนในพื้นที่ ได้รู้จักสมุนไพรจากแหล่งกำเนิด ยังได้สนับสนุนเกษตรกรและสร้างสรรค์เมนูสูตรเฉพาะตัวในบาร์ที่เขาดูแล ซึ่งก็เป็นที่รู้จัก อาทิ Teens of Thailand ที่ติดอันดับ Asia's 50 Best Bars ตั้งแต่ปี 2559 เป็นที่กล่าวขวัญทั้งในและต่างประเทศจนปัจจุบัน https://www.worlds50bestbars.com/asia/the-list/teens-of-thailand.html
          เป็นส่วนหนึ่งขับเคลื่อนวงการแอลกอฮอล์ในการจัดเทศกาล รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งด้านวัฒนธรรม การศึกษาและศิลปะอย่างสมาคมศิลปะและวัฒนธรรมสุรา  
          แห่งประเทศไทย (ACAB: Art and Culture of Alcoholic Beverage) และด้วยประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็นการล้างแก้ว การคิดค้นสูตรเครื่องดื่ม การทำ Catering โรงเรียน ร้านอาหาร ร่วมงานกับเหล่าแบรนด์ เพื่อน ศิลปิน รวมถึงการเดินทางในรูปแบบต่างๆ กับเส้นทางอาชีพ ตลอดจนการคำนึงถึงบุคคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งผู้ผลิต พนักงาน เกษตรกร ลูกค้า ชุมชน และยังก้าวเดินในแบบที่ตนชอบ ทำให้ณิกษ์มีหลายมุมให้ค้นหาและถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสิ่งต่างๆ ที่เขาทำต่อไป
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatrad...​
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 
#แมวค้นฅน​​​ #catradio​​​

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing