Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - ลูกหว้า พิจิกา (28.01.2021)

แมวค้นฅน - ลูกหว้า พิจิกา (28.01.2021)
 
แมวค้นฅน ค้น ลูกหว้า - พิจิกา จิตตะปุตตะ 
นักร้องคุณภาพที่ร้องเพลงไหนก็ไพเราะ ถึงอารมณ์ ถึงใจแบบลูกหว้า มีทั้งงานเดี่ยวในนามลูกหว้า Pijika , งานคู่ในนาม DOObaDOO และงานร่วมกับวงดนตรีหลากหลาย อาทิ ซีเปีย บัวหิมะ รวมถึงเพลงประกอบละคร/ภาพยนตร์ นอกจากร้องเพลงแล้วยังมีฝีมือด้านการแสดง เป็นที่ยอมรับในฐานะนักแสดงละครเพลง ละครเวทีฝีมือดี รวมถึงเป็นนักพากย์ เสียงเปี่ยมเสน่ห์ในโฆษณาและงานต่างๆ

Listening on Spotify : https://spoti.fi/3otAh27
 
ลูกหว้า - พิจิกา จิตตะปุตตะ 
          จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
          ฝึกปรือฝีมือกับการเป็นนักร้องในชมรมดนตรีสากล สโมสรนิสิตจุฬาฯ
          เข้าสู่วงการนักร้องอาชีพจากการทำงานร่วมกับหลากหลายศิลปิน ในสตูดิโอ ในอัลบั้ม (ทั้งร่วมเป็นนักร้องรับเชิญ เช่น ซีเปีย บัวหิมะ และคอรัส เช่น ธงไชย แมคอินไตย์ โจอี้ บอย ) ในละคร ในโฆษณา รวมถึงในเพลงของตนเองซึ่งมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ (‘Pijika’ ‘Feel by Lookwa’) รวมทั้งเคยเป็นดีเจ และนักพากย์เสียงในงานต่างๆ
         ลูกหว้า - พิจิกา เป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนร่วมอาชีพและผู้ฟัง ด้วยคุณภาพของการร้องเพลง ที่ครบครันด้วยความไพเราะ และการสื่อสาร ที่มีประสิทธิภาพทั้งเนื้อหาและอารมณ์ ไม่ว่าจะสนุกขี้เล่นแบบ ‘ไม่ใช่ผู้ชาย’ – DOObaDOO, ‘นิดนึง’ – Pijika เซ็กซี่แบบ ‘อยากอยู่กับเธอทั้งคืน’ - Sepia หรือเห็นสัจธรรมแบบ ‘ล้ม 7 ลุก 8’ - เรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธา ตลอดจนเพลงประกอบละคร ภาพยนตร์ รวมถึงคัฟเวอร์ต่างๆ อาทิ ‘อยู่ๆ ก็มาปรากฏตัวใจหัวใจ’ (ost. รอยมาร) ‘แสงสุดท้าย’ (ost. Top Secret วัยรุ่นพันล้าน – คัฟเวอร์บอดี้สแลม) ฯลฯ
          ลูกหว้ายังเป็นนักแสดงละครเพลง ละครเวทีฝีมือดี ที่ฝากผลงานไว้หลากหลานยบทบาท เช่น นางมณีเมขลา ใน พระมหาชนก Mary Sunshine ใน Deena Jones ใน Dreamgirls พร ใน ชายกลาง ละม่อม ใน หลายชีวิต สุดา ใน แผ่นดินของเรา (รางวัล นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากชมรมวิจารณ์ศิลปะการแสดง)
อัลบั้ม DOObaDOO (2548) - ได้รับรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยม (จากคมชัดลึก และ แฮมเบอร์เกอร์ อวอร์ด) Feel by Lookwa (2552) , Pijika (2554)
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio​
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 
#แมวค้นฅน​ #catradio​

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing