Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - โอห์ม Two Pills After Meal (21.01.2021)

แมวค้นฅน - โอห์ม Two Pills After Meal (21.01.2021)
 
แมวค้นฅน ชวนทุกคนมาจอยค้น "โอห์ม - ทัศนัย สมบัติธีระ" หนึ่งในสองสมาชิก วง Two Pills After Meal  ที่นอกจากร้องและกลองแล้ว ยังมีความสามารถด้านดนตรีหลากหลาย ทำเสื้อมัดย้อมก็โดนใจผู้ใส่ไม่น้อยกับแบรนด์ JOY2 (จอยทู) ที่ทั้งผู้ซื้อและศิลปินเอ็นจอย เป็นหนึ่งบูทที่มีคนต่อคิวซื้อกันยาวในแคท ทีเชิ้ต ครั้งล่าสุด
และยังทำเสื้อคอลเลกชั่นพิเศษร่วมกับหลายศิลปิน

Listening on Spotify : https://spoti.fi/39SOHUr


ข้อมูล www.facebook.com/2pillsaftermeal www.facebook.com/smallroommusic www.smallroom.co.th https://www.instagram.com/twopillsaftermeal/ ig:joy2.bkk 
 
          นับจากซิงเกิลแรก ‘เข็มฉีดยา’ เมื่อ 5 ปีก่อน Two Pills After Meal ก็เดินทางมาอย่างเฟี้ยวกับดนตรีซินธ์ป๊อปที่มีทั้งชวนเต้นชวนซึ้งพร้อมทึ่งกับความสามารถของสองสมาชิก เติ้ล – คัมภิรดา แก้วมีแสง (ร้อง/คีย์บอร์ด) และ โอห์ม – ทัศนัย สมบัติธีระ (ร้อง/กลอง) ออกอัลบั้มแรก ‘FIRST KIT’ ในปี 2560 กับสังกัด Smallroom มีเพลงอย่าง ‘รฟท. (Promt)’ ‘Weekend’ ‘หายใจ’ (feat. BIRD Desktop Error) ‘อย่าให้เลือนหาย’ และมีการแสดงสดในคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรีทั้งในไทยและต่างประเทศ ปัจจุบันกำลังทำอัลบั้มที่ 2 ชื่อ ‘Side Effect’ ส่งเพลงมาแล้ว 3 ซิงเกิล ได้แก่ Sugar Enter, STAR-T 
 
          โอห์ม เป็นศิษย์เก่าคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดนตรีสากล มหาวิทยาลัยขอนแก่น เขาไม่เพียงเป็นนักดนตรีฝีมือดี แต่ยังมีงานอดิเรกที่ทำเป็นอาชีพอย่างแบรนด์ของตนเองในนาม JOY2 ทำเสื้อมัดย้อมที่เริ่มจากการแก้ไขเสื้อวงดนตรีที่บังเอิญเจ้าของเสื้อทำสีตกใส่ ก่อเกิดเป็นการทำเสื้อมัดย้อมคอลเลกชั่นต่อๆ มาที่ลงมือ ลงสี มัด ย้อม ทีละตัว จากนั้นก็ร่วมงานกับเทศกาลดนตรีและศิลปินต่างๆ เป็นอีกหนึ่งบูทที่คนเยอะมากใน Cat Tshirt ครั้งล่าสุด และเป็นเสื้อที่ศิลปินไว้วางใจทำงานร่วมกัน อาทิ Yanin, Dept, Penguin Villa, Gym and Swim, Somkiat, Anatomy Rabbit,Polycat 
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 
#แมวค้นฅน #catradio

รายการหมอสองสามมิติ

22:00-00:00

Listen Live

Now Playing