Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - James500 (03.12.2020)

แมวค้นฅน - James500 (03.12.2020)
 
แมวค้นฅน พบกับ เจมส์-ปทาน อุ้มมีเพชร หรือ James500 ที่คุ้นชื่อคุ้นหน้าจากคลิปต่างๆ ของเฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ในยูทูบที่มีผู้ติดตามหลักล้านในเวลากว่าสิบปี
ปัจจุบันเขาผันตัวไปทำเกษตรในนาม James500 Organic Farm Style พื้นที่ปลูกผักในกรุงเทพฯ ที่ต่อยอดเป็นคาเฟ่ พื้นที่แค้มปิ้ง รวมถึงคลิปไลฟ์สไตล์ที่มีทั้งเรื่องฟาร์ม ฟู้ด เฟรนด์ และอีกหลายอย่างในช่องยูทูบ James500 inspiration เสริมสร้างแรงบันดาลใจให้ตนเองและผู้ชมแบบอารมณ์ดี เป็นกันเอง
 

ข้อมูล facebook: James500 Organic Farm Style
Youtube channel: James500 inspiration
 
          เจมส์-ปทาน อุ้มมีเพชร เป็นที่รู้จักในนาม เจมส์500 สมาชิก Fedfe Boyband กลุ่มเพื่อนที่ร่วมกันทำคลิปคอนเทนต์สไตล์กวน ป่วน ห้าว ห่าม ในยูทูบ/เฟสบุ๊กจนมีผู้ติดใจติดตาม 3 ล้านกว่า ในเวลา 9 ปี ก่อนตัดสินใจลองไปทำสิ่งที่แต่ละคนชอบหรือถนัด แบบเดี่ยวบ้าง คู่บ้าง รวมกันเฉพาะกิจบ้าง ตั้งแต่ปลายปี 2562
          เจมส์เลือกทำฟาร์ม โดยหลังจากครุ่นคิดและปรึกษาผู้มีประสบการณ์ เขาลงมือเปลี่ยนพื้นที่รกร้างข้างบ้านเช่าเป็นพื้นที่สวนผัก James500 Organic Farm Style ตามคอนเซปต์ “อยู่ดี กินดี ทำดี” ที่ว่าด้วยการอยู่อย่างมีความสุข สร้างวัตถุดิบดีๆ และส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่กัน โดยเขาวางแผนจัดการพื้นที่ ปลูกพืชผัก รวมทั้งประยุกต์ใช้ภาชนะต่างๆ ที่เขาสะสมมาตั้งแต่การทำพร็อพในรายการ หรืองานออกแบบต่างๆ เช่น เปลือกมะพร้าวอ่อน กระสอบ กระเป๋าเดินทาง และเรียนรู้ด้วยการลงมือทำ วางแผน ทดลอง รวมถึงจัดกลุ่มแลกเปลี่ยนประสบการณ์ แบ่งปันเรื่องราว ความรู้ต่างๆ เหมือนชวนเพื่อนมาร่วมสนุกกันในสวนหลังบ้าน    
          ด้านหน้าของฟาร์มเป็นคาเฟ่ ที่เสิร์ฟผลิตผลในเมนูและแพ็กเกจแบบครีเอทีฟ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มจากวัตถุดิบของกลุ่มเพื่อนเกษตรอินทรีย์ รวมถึงของดังของดีจากย่านสัมมากร เปิดเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุด นักขัตฤกษ์ นอกจากนี้ยังทำคลิปเรื่องการปลูกผัก และไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิวิธีเตรียมดิน ทำรั้ว เลือกพันธุ์พืช ตลอดจนเมนูแสนอร่อยตั้งแต่น้ำสลัดถึงเมนูเชฟเทเบิลแมลงรวมถึงการสังสรรค์กับเพื่อนในฟาร์ม ทางยูทูบช่อง James500 inspiration ที่ระบุว่า “ช่องที่คุยกันแบบพี่บอกน้อง เพื่อนบอกเพื่อน หาอะไรเฟี้ยวๆ เจ๋งๆ มาให้ได้ดูกัน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจดี ในการใช้ชีวิต”
          ปลายปี 2563 นี้ไม่ว่าในพื้นที่ฟาร์มหรือในคลิปจะเห็นว่าเขาเตรียมพัฒนาพื้นที่แคมปิ้งไปด้วยแบบ City Camp & City Farm จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 
#แมวค้นฅน #catradio

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing