Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - ฌาน อารีย์กุล (27.08.2020)

แมวค้นฅน - ฌาน อารีย์กุล (27.08.2020)
 
แมวค้นฅน คุยกันแบบโยนๆ ทั้งเรื่องกีฬา ศิลปะ และดนตรี กับนักโยนโบว์ลิ่งเยาวชนที่ผลงานก้าวไกล นำโดย ฌาน อารีย์กุล นักโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติไทย และสองพี่น้องร่วมทีมที่ทำกิจกรรมน่าสนใจหลายอย่างด้วยกัน ณภัทร และ ภูธน บุษปนิกรกุล
 
ฌาน อารีย์กุล นักโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติไทย วัย 17 ปี
 
เริ่มลงสนามโบว์ลิ่งตั้งแต่หกขวบ จากนั้นก็เล่นและเรียนรู้กีฬาและกิจกรรมหลายอย่าง สั่งสมความสนุกควบคู่ประสบการณ์ ในสนามต่างๆ จนได้โอกาสเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติไทย ระหว่างนั้นก็ได้ทำกิจกรรมหลายอย่างที่ชื่นชอบ เช่น เล่นดนตรี และฟังเพลงหลากหลายแนว รวมทั้งมีความสามารถด้านศิลปะ ออกแบบลายเสื้อทีมสำหรับการแข่งขัน และมีเป้าหมายจะปลุกปั้น แบรนด์ของตนเอง
 
ปีนี้ ฌาน คว้าแชมป์โบว์ลิ่งประเทศไทยรุ่นอายุไม่เกิน18ปี จากการแข่งขันการประปานครหลวงชิงแชมป์ ประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ (แข่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 ณ Blu-o Rhythm & Bowl,เมเจอร์รัชโยธิน)
 
นับเป็นนักกีฬารุ่นใหม่มาแรง ผลงานดีที่สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย หน่วยงานต่างๆ รวมถึงแฟนๆ จับตามอง ทั้งนี้ฌาน อารีย์กุล ได้รับสิทธิ์เป็นตัวยืนในรายการเวิลด์ ยูธ แชมเปียนชิพ, เวิลด์จูเนียร์ และเอเชียนจูเนียร์ ในปี 2564 ที่เราเชียร์กันต่อไป
 
นอกจากนี้ ฌาน เป็นที่รู้จักในฐานะน้องชายของ เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 และยังมีความสนใจ ด้านดนตรีศิลปะ รวมทั้งโปรเจกต์ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเยาวชน ที่จะมาเล่าให้ฟัง โดยเขาจะมาเยือนแมวค้นฅน พร้อมกับพี่น้องนักโบว์ลิ่งเยาวชนฝีมือดีระดับเยาวชนทีมชาติไทยเช่นกัน
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 
#แมวค้นฅน #catradio

DJ PALM

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing