Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - ผึ้ง สาลินี เขมจรัส (09.07.2020)

แมวค้นฅน - ผึ้ง สาลินี เขมจรัส (09.07.2020)
 
แมวค้นฅน : ผึ้ง - สาลินี เขมจรัส 
ผู้กำกับสาวสายแข็งแรง มิวสิกวิดีโอ โฆษณา ว่ายน้ำข้ามเกาะ ฯลฯ กำกับได้หมด
 

ข้อมูล ig: salibee www.vimeo.com/padongdib
 
          ผึ้ง - สาลินี เขมจรัส ผู้กำกับสาวฝีมือดีที่มีผลงานคุณภาพมากว่า 20 ปี งานโฆษณาและมิวสิกวิดีโอมากมาย ที่เปี่ยมไปด้วยจังหวะและอารมณ์ หนังสั้นหรืองานศิลปะก็มีให้ชมตามวาระ ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ดูมีชีวิตชีวาในการทำกิจกรรมกีฬา รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่อำนวยประโยชน์ต่อสังคม และกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ
          หัวหน้าทีม บริษัท ป่าดงดิบ จำกัด ที่มีผลงานวิดีโอโปรดักชั่น มิวสิกวิดีโอมันๆ หลากหลายแนวไม่จำกัดค่าย
          อดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย (เหรียญทองซีเกมส์) , จากนั้นก็ยังว่ายน้ำ ลงแข่งขันไตรกีฬา ดำน้ำ เซิร์ฟ เล่นสเกตบอร์ด และทำกิจกรรมต่างๆ อย่างกระฉับกระเฉง อีกทั้งยังเป็นจิตอาสาช่วยสัตว์ทะเล และช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ตามโอกาส
          หัวหน้าทีมฝึกซ้อมการว่ายน้ำ ให้โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในโครงการ ONE MAN & THE SEA
          กับภารกิจวัดใจ “ว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย” ที่ว่ายเคียงข้างไปกับโตโน่เกือบตลอดระยะทาง 82 กิโลเมตร เพื่อให้คนเห็นคุณค่าของทรัพยากรทางทะเล โดยเชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคเงินและสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ มอบให้ศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากสิรีธาร จังหวัดภูเก็ต, ส่วนงานช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก
          ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก จังหวัดระยอง และ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันใน จังหวัดระยอง รวมไปถึง โรงพยาบาลริมชายฝั่ง ตัวอย่างมิวสิกวิดีโอที่กำกับ : bodyslam เช่น ยาพิษ, คราม, ชีวิตยังคงสวยงาม, เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, ไม่แก่ตาย - bodyslam, ฝุ่น - Big Ass, พร้อม, ลึกลึก - scrubb, Life Goes On - จีน กษิดิศ, เจ้าหญิงคนต่อไป – Blissonic, ฉันเป็นดีเจให้เธอ – No More Tear, ไม่เหลืออะไรจะเสีย - บี พีระพัฒน์, Second Chance – Singular, Cry Cry Cry – ปาล์มมี่, คําบางคํา - sqweez animal , อาจจะสายเกินไป - ณฐพล ศรีจอมขวัญ, พูดมาเลย - อัสนี โชติกุล, ปลุก – Zeal,รู้ดีว่าไม่ดี – Getsunova, แผลเป็น – B5, วันที่อาจจะหายไป – Bennetty ฯลฯ เคยจัดนิทรรศการศิลปะ Mixed Media Art Exhibition ชื่อ Third Eye View by Salinee Khemcharas
          กำกับหนังสั้น เรื่อง istories (ตอน B), เป็นกรรมการและวิทยากรถ่ายทอดประสบการณ์ให้น้องๆ ที่ฝันอยากเป็นผู้กำกับหรือทำงานเบื้องหลังแบบมันๆ และมีคุณภาพอีกเพียบ
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 
#แมวค้นฅน #catradio

MUSIC SWEEP

02:25-02:25

Listen Live

Now Playing