Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - Yokee Playboy

แมวค้นฅน - Yokee Playboy (09.01.2020)
 
แมวค้นฅน โป้ - ปิยะ ศาสตรวาหา ศิลปินในนาม Yokee Playboy นักร้อง นักแต่งเพลงผู้มีฝีมือและลีลานำเสนอ ทั้งในบทเพลงและบนเวทีแบบโยคีเพลย์บอยมากว่า 24 ปี
 
ข้อมูล Facebook : YKPB , Instagram: ykpb_official , Youtube: Yokee Playboy Official ,Twitter: @YKPB
 
          โป้ - ปิยะ ศาสตรวาหา จบการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นพนักงานแต่งเพลงคนแรกของเบเกอรี่ มิวสิค เป็นนักดนตรีแบ็กอัพตำแหน่งเบสให้กับวงอรอรีย์ ก่อนมีผลงานเพลงของตัวเองในนามโยคีเพลย์บอย อยู่ในวงการมาร่วม 24 ปี ปัจจุบันแต่งงาน มีบุตรสาว 1 คน และยังทำเพลงแบบอิสระตามสไตล์ตนเอง
          : โป้ โยคีเพลย์บอย คือศิลปินหนุ่มเสน่ห์แรงจากยุค 90 นอกจากเพลงเพราะแล้ว ลีลาบนเวทีกับท่าเต้นที่ดูยียวนแบบโยกสะโพกพลิ้วเข้าขั้นเซ็กซี่ทำให้แฟนๆ ติดใจมาถึงปัจจุบัน :    
          ตัวอย่างเพลงที่โป้แต่งให้ศิลปินอื่น ตอนนี้ – Mr.Z เก็บไว้ - รัดเกล้า อามระดิษ, ทอมบอย - Playground music feat. บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , รัก รัก รัก – Triumphs Kingdom เป็นต้น
          : เขาออกอัลบั้มแรก Yokee Playboys ร่วมกับเพื่อนในนามวงโยคีเพลย์บอย เมื่อ พ.ศ. 2539 ซึ่งนับว่าเป็นยุคแรกของเบเกอรี่ มิวสิค จากนั้นโป้ก็ทำงานต่อในนามโยคีเพลย์บอย เป็นศิลปินเดี่ยวแต่ก็ร่วมงานกับเพื่อนนักดนตรีหลายคน เพลงของโป้มีกลิ่นอายดิสโก้ที่มีจังหวะฟังสนุกแต่ก็อยู่บนพื้นฐานเพลงป๊อป โซลที่ฟังไพเราะและมีลีลาในการนำเสนอ ไม่เหมือนใคร
          : ผลงานอัลบั้ม
          Yokee Playboys (2539 – เบเกอรี่ มิวสิค)
          อีพีอัลบั้ม Super Swinging (2541 – เบเกอรี่ มิวสิค)
          YKPB (2543 – เบเกอรี่ มิวสิค)
          Love Trend (2545 – เบเกอรี่ มิวสิค)
          Telepathy (2551 – Plenty Music ในเครืออาร์เอส)
          Second Sun(2555 - Spicy Disc)
          ซิงเกิล อาฮะ, มี (2559 - อิสระ)
          อีพี อัลบั้ม We Episode I (2560 – อิสระ)
          อีพี อัลบั้ม We Episode 2 (2561– อิสระ)
          อีพี อัลบั้ม We Episode 3 (2562 – อิสระ)
          อัลบั้มพิเศษ The Greatest Grandfather Hits 1, The Greatest Grandfather Hits 2
 
          และกำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดในปี 2563 ชื่อ WE ARE NEW OLD วางขายครั้งแรกที่คอนเสิร์ต Yokee Playboy Reborn Concert
          : นอกจากอัลบั้มตนเองแล้ว เขายังร่วมงานกับศิลปินอื่น เช่น บอย โกสิยพงษ์ Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ นอกจากนี้มีเพลงที่ไปร้องร่วมกับเพื่อนๆ ในโปรเจกต์ 2 Days Ago Kids (ตัวอย่างเพลง: วันที่ใจซบเซา) และเพลงพิเศษอีกเพียบ
         : ตัวอย่างเพลงฮิต คืนนี้ขอหอม ทำร้าย วันเกิด อีกแล้ว ขอให้ผม อยากมองเธอใน แง่ร้าย ต่อให้ต้องบอกในใจ เท่ากับที่เดิม และอีกเพียบ
         : ปัจจุบัน เขาทำงานแบบอิสระ ไม่สังกัดค่ายใด โดยตั้งแต่ปี 2560 มีโปรเจกต์อัลบั้ม WE ที่ทยอยออกทีละ เอพิโสด ปี 2562 ออก WE EPISODE 3 มี 3 เพลงคือ ดาวคะนอง เรื่องจริงจริง รอแล้วก็รอ นอกจากนี้ก็มีเพลงที่ไปร่วมร้องกับคนโน้นคนนี้ทั้งในอัลบั้มและในคอนเสิร์ตต่างๆ
          : ใน YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT โป้มีอัลบั้ม WE ARE NEW OLD วางขายครั้งแรกพร้อมเพลงใหม่อย่าง รักเหลือเชื่อ (Reborn) และอัลบั้มนี้ยังมอบเป็นพิเศษพร้อมหมวกจำนวนจำกัดให้ผู้ซื้อบัตร 3,000 บาท
          : โป้ เคยมีผลงานแสดง ใน ภาพยนตร์เรื่อง เก๋า เก๋า กำกับโดย วิทยา ทองอยู่ยง แสดงเป็น โบ้ มือกีตาร์ วง Possible
          : โป้ เคยร่วมรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ในปี 2559 โดยสวมหน้ากากสาวน้อย และร้องเพลงโอเปร่า Nessun Dorma ของ Luciano Pavarotti
          : นอกจากทำเพลงแล้วโป้ยังทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว ได้แก่ ร้านอาหาร ปรุง ที่กรุงเทพฯ และบ้านป่าริมธารโฮมสเตย์ที่จันทบุรี
 
          YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT
          คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในรอบ 24 ปี ของโยคีเพลย์บอย 
          คือ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่โป้ลงมือทำเองแบบปฏิวัติ เปลี่ยนตัวเองทั้งอาหารและการใช้ชีวิต เพื่อให้หุ่นกลับมาฟิตเหมือนเกิดใหม่ พร้อมส่งพลังบนเวทีให้แฟนๆ แบบเต็มอิ่ม
          นอกจากเตรียมคัดเลือกเพลงเด็ดจาก 24 ปีในวงการมาเล่นแบบเต็มเหนี่ยวในคอนเสิร์ตแล้วยังชวนเพื่อนๆ ที่เคยเล่นดนตรีให้จากทุกชุดมาร่วมแสดงด้วย คึกคัก ครึกครื้นแน่นอน
          โป้ยังมีเรียลลิตี้ Yokee Playboy Reborn Story 20 ตอน ที่จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับโยคีเพลย์บอย การเตรียมคอนเสิร์ต รวมถึงเคล็ดลับดีๆ แบบรีบอร์น ให้เตรียมชมได้ทางยูทูบ Yokee Playboy Official เริ่มเผยแพร่ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่ ศุกร์ 3 ม.ค. 63 เป็นต้นไป
 
          YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT
           คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในรอบ 24 ปี ของโยคีเพลย์บอย 14 มีนาคม 2563 ณ UNION HALL ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ บัตรราคา 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท และราคาพิเศษ 3,000 บาท พร้อมแฟลชไดร์ฟใส่เพลงอัลบั้มใหม่และหมวก YKPB Limited Edition เริ่มจำหน่ายบัตร 15 มกราคม 2563 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : YKPB , Instagram: ykpb_official , Youtube: Yokee Playboy Official ,Twitter: @YKPB
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 
#แมวค้นฅน #catradio

DJ PALM

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing