Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - Valentina Ploy

แมวค้นฅน - Valentina Ploy (26.12.2019)
 
แมวค้นฅน ฉลองช่วงคริสต์มาส ในวัน Boxing Day ด้วยการแกะของขวัญ จากประสบการณ์ของ "Valentina Ploy" Singer-Songwriter นักร้องนักแต่งเพลงสาว มากความสามารถ ที่ได้รับความสนใจจากนานาชาติ
 
ข้อมูล www.facebook.com/whattheduckmusic
 
          วาเลนติน่า พลอย (Valentina Ploy) หรือ วาเลนตินา จาร์ดุลโล ลูกครึ่งไทย อิตาลี วัย 25 ปี พูดได้ 5 ภาษา อิตาเลียน ไทย อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส เล่นกีตาร์ แต่งเพลง ร้องเพลงและทำอะไรได้อีกหลายอย่าง
          ศิลปินสาวสังกัดวอท เดอะ ดัก (What The Duck) เพิ่งมีผลงานในฐานะนักร้องนักแต่งเพลงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ ‘See You In Life’ ซิงเกิลแรกเมื่อต้นปี 2562 ก็ได้รับการต้อนรับ ให้เข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ It’s a Hit ของ Spotify ซิงเกิลต่อมา ‘Wire’ ก็สานต่อความนิยม ทำให้ทั้งสองเพลงมียอด สตรีมมิ่งรวมสูงถึง 6.6 ล้านครั้ง และวาเลนติน่า พลอยยังได้รับเชิญให้ไปแสดงสดในงานนานาชาติหลายงาน
         พลอยแต่งเพลงและถ่ายทอดด้วยตนเอง โดยมีศิลปินหนุ่มฝีมือดี ปกป้อง จิตดี (Plastic Plastic, Gym and Swim) เป็นโปรดิวเซอร์ ซิงเกิลล่าสุด ‘Let Go’ ที่เผยแพร่ปลายปี 2562 สะท้อนมุมมองเกี่ยวกับความสัมพันธ์จากประสบการณ์ตรงซึ่งน่าจะตรงใจใครหลายคน      
          ปัจจุบันวาเลนติน่าพลอยมุ่งมั่นด้านผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง
          ที่ผ่านมา พลอยยังสั่งสมประสบการณ์ ฝึกปรือความสามารถหลากด้าน
          เรียนจบปริญญาตรีที่อิตาลี กำลังเรียนต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด คล่องแคล่วหลายภาษา
          เธออยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก แต่ขี้อาย จึงเขียนเพลงเป็นหนึ่งในการระบายความรู้สึกและฝึกฝนตนเอง กระทั่งเพื่อนสนิทแอบถ่ายคลิปที่พลอยร้องเพลงไปอัปโหลดในโซเชียลมีเดีย ได้ยอดวิวสูงมาก จนเธอเริ่มมั่นใจ ประเดิมสนาม เวทีประกวดร้องเพลง The X Factor (2559) ประเทศอิตาลี ก่อนเดินทางข้ามทวีปมาประกวดร้องเพลงเวที The Voice Thailand (2560) จนได้รับเลือกให้อยู่ในทีมโค้ชโจอี้ บอย และมีแฟนๆ ลุ้นเอาใจช่วยให้เธอสมหวังตามความฝันของตน
         ต่อมา พลอยท้าทายตนเองด้วยการเข้าประกวดในสังเวียนนางงาม จนได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2561
         หลังจากนั้นก็สั่งสมประสบการณ์อีกหลายอย่าง รวมทั้งการเดินทาง งานอาสาสมัครแบบปีนเทือกเขาหิมาลัยไปช่วยผู้ประสบภัยเธอก็ไป แต่ยังคงรักการทำเพลงและสร้างสรรค์ผลงานแบบวาเลนติน่า พลอย ต่อไป
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 
#แมวค้นฅน #catradio

MUSIC SWEEP

01:50-01:50

Listen Live

Now Playing