Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - นิค ธาฤทธิ์ เจียรกุล

แมวค้นฅน - นิค ธาฤทธิ์ เจียรกุล (08.08.2019)
 
แมวค้นฅน ค้น "นิค - ธาฤทธิ์ เจียรกุล" มือกีตาร์ นักแต่งเพลง นักร้อง ผู้ร่วมก่อตั้ง Part Time Musicians และ Temp. เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตแคทและติดใจแฟนทั้งไทยเทศ มีเสน่ห์ทั้งบทเพลง มิวสิกวิดีโอ และการแสดงสด
 
ข้อมูล https://www.facebook.com/tempdotband/ www.facebook.com/parinammusic
 
         นิค - ธาฤทธิ์ เจียรกุล นักดนตรีที่แต่งเพลง เล่นกีตาร์ และร้องได้เท่ละมุนโรแมนติกแต่ก็มีลูกเล่นชวนค้นหา แฟนเพลงและเหล่านักดนตรีจึงติดใจมาตั้งแต่ Part Time Musicians วงดนตรีที่เหล่าสมาชิกรวมกันชั่วคราวแต่สร้างเพลงฮิตและแฟนถาวรแบบ ‘Vacation Time’ ‘The Only One’ จนกระทั่งถึง temp. วงที่ชื่อก็แปลว่าชั่วคราวแต่ก็ทำงานต่อเนื่องด้วยบทเพลงสไตล์ Tropical Pop ที่ฟังแล้วรู้สึกว่าทำให้อุณหภูมิอากาศลดลงแต่อุณหภูมิหัวใจอบอุ่น หรือบางครั้งวูบวาบด้วยความตื่นเต้นจากเนื้อหาและอารมณ์จากบทเพลง ผสานความขี้เล่นในวิธีนำเสนอรวมทั้งมิวสิกวิดีโอ
 
         ‘Sunny Day’ คือซิงเกิลแรกของวงในปี 2559 จากนั้นก็ส่งบทเพลงมาจับจองพื้นที่ที่ในชาร์ต Cat Radio และในใจแฟนอยู่เป็นระยะ อาทิ ‘Moonshine’ ‘Motel California’ ‘Spare Key’ รวมทั้งมีการแสดงสดที่คุณภาพดีโดยเหล่าเพื่อนสมาชิกที่มีประสบการณ์ดนตรีและฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา (สมาชิก temp. เริ่มต้นมีหลายคน ปัจจุบันนอกจากนิคแล้ว มีอีก 2 คน ได้แก่ น็อต-วรงค์ ราชปรีชา:เบส, แปม-ธีรวุฒิ อิทธิวุฒิ :กลอง) ได้ขึ้นเวทีทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้ง มีอัลบั้มเต็มจัดจำหน่ายในญี่ปุ่นก่อนไทยด้วย
 
          นิคนั้น นอกจากแต่งเพลงและเล่นดนตรีแล้ว ยังทำเพลงโฆษณา อ่านสปอต และติดตามวงการดนตรีในหลายมิติ รวมทั้งวิถีไอดอลที่ข่าวว่าข้อมูลแม่นยำและอัปเดตมากทีเดียว
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio
 
#แมวค้นฅน #catradio

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing