Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - เบียร์ พันธวิศ ลวเรืองโชค

แมวค้นฅน - เบียร์ พันธวิศ ลวเรืองโชค (14.02.2019)
 
แมวค้นฅน ค้นแนวคิด เบียร์ - พันธวิศ ลวเรืองโชค
เจ้าของสตูดิโอดีไซน์ Apostrophy’s ผู้ก่อตั้ง Museum of Tees Thailand พิพิธภัณฑ์เสื้อยืดแห่งแรกของประเทศไทยที่เปิดให้เข้าชมของสะสมซึ่งเปรียบดังงานศิลปะที่เขารัก และเชิญคนที่รักสิ่งเดียวกันมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์
 
ข้อมูล apostrophys.com facebook.com/apostrophys https://www.facebook.com/mott.thailand/        
 
          เบียร์ - พันธวิศ ลวเรืองโชค ผู้ก่อตั้ง Apostrophy’s สตูดิโอดีไซน์ที่ทำงานหลากหลายมากว่า 13 ปี เช่น ดิสเพลย์ดีไซน์ ทั้งแบบตกแต่งหน้าร้าน (Visual Merchandising) และแบบสร้างประสบการณ์ (Experience Merchandise) งานออกแบบนิทรรศการ งานสถาปัตยกรรม ตกแต่งภายใน อีเวนต์ คอนเสิร์ต ปาร์ตี้ รวมทั้งงาน New Media, Interactive, Lighting Installation, Visual Design, Motion Graphic, Research and Development ส่วนโพรเจกต์ในปี 2562 นี้ ในเพจ facebook.com/apostrophys เกริ่นไว้ว่ามี Big Project เช่น การออกแบบ Gallery Exhibition และระบบInteractive Media ของลูกค้ารายใหญ่, การสร้างพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ ขอนแก่น บนเนื้อที่กว่า 4,000 ตารางเมตร
          สโลแกนหนึ่งของอะโพสโทรฟี่คือ “We’re not designers but we’re trying to make everybody “Designers’
          และด้วยความตั้งใจให้ที่ทำงานอย่าง APOS THE HQ เป็นมากกว่าที่ทำงาน แต่เป็นที่ทำการให้ทีมงานได้ทดลองธุรกิจที่หลากหลายอย่างที่ฝัน ในพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตรของ Apostropys Group จึงเป็นพื้นที่เชิงทดลองที่เป็นทั้งออฟฟิศ โชว์รูม คาเฟ่ พื้นที่จัดงานอีเวนต์ ฯลฯ ล่าสุดได้เปิดตัว Size แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่เกิดจากการลองใช้เอง โดยตั้งใจออกคอลเลกชั่นใหม่ทุก 3 เดือน และเปิดให้เข้ามาดูการใช้งานได้จริงที่ออฟฟิศ พร้อมให้ทุกคนพรีออเดอร์แบบระบุสีและขนาดที่ต้องการ
          และยังเป็นที่ตั้งของ Museum of Tees Thailand หรือ พิพิธภัณฑ์เสื้อยืดแห่งแรกของประเทศไทย ที่เกิดจากความรักและเห็นว่าเสื้อยืด เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ศิลปินใช้ถ่ายทอดงานศิลปะ ผืนผ้าเปรียบเหมือนแคนวาส ร่างกายก็เปรียบเหมือนมิวเซียม แกลเลอรี
          โดยเริ่มต้นจากการแสดงเสื้อยืดที่เป็นของสะสมส่วนตัว ที่เจ้าของใส่ใจและเรียนรู้เรื่องราวทุกตัว มาแบ่งปันให้เช้ามาชมพร้อมร่วมกิจกรรมให้สัมผัสประสบการณ์ผ่านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส โดยเปลี่ยนธีมนิทรรศการทุก 4 เดือน และได้รับเกียรติจากนักสะสม ศิลปิน หรือผู้เชี่ยวชาญ มาเป็นภัณฑารักษ์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟสบุ๊กเพจ mott.thailand
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing