Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - สายไหม นันทรัตน์

แมวค้นฅน - สายไหม นันทรัตน์ (27.12.2018)
 
ค้นชีวิตหลังบาร์ของบาร์เทนเดอร์สาวรุ่นใหม่ "สายไหม นันทรัตน์" ผู้ครีเอทเมนูเครื่องดื่มได้มีเสน่ห์ทั้งรสชาติ มิตรภาพ และบรรยากาศ ในบาร์ระฟ้าที่น่านั่งที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ __________________________________________________________________ข้อมูลเพิ่มเติม ig: saimaibar https://bangkokmarriottmarquisqueenspark.com/dining/abar-rooftop/
 
เราได้ยินชื่อเสียงของสายไหม จากเพื่อนนักชิมค็อกเทล ในบาร์และร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ทั้งเรื่องฝีไม้ลายมือการสร้างสรรค์เครื่องดื่ม ความเป็นกันเอง และใส่ใจลูกค้า เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาแรงในยุคที่ทั้งคำว่า bartender / mixologist/ drink creator กำลังได้รับความสนใจไม่แพ้รสชาติ ปัจจุบัน สายไหม นันทรัตน์ อายุ 23 ปี เรียนจบด้านการท่องเที่ยว และเป็นบาร์เทนเดอรผู้รับหน้าที่สร้างสรรค์ค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่ ABar Rooftop ชั้น 38 บาร์บนดาดฟ้า โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park มีจุดเด่นทั้งด้านบรรยากาศระฟ้า มุมมองกรุงเทพฯ เครื่องดื่มรสเยี่ยม และบริการดี สมเป็น Bangkok’s Best Rooftop bar 2018 จาก BK B.A.D. (Bangkok After Dark) Awards รางวัลประจำปีด้านไนต์ไลฟ์ในกรุงเทพฯ จัดโดย BK Magazine
 
สายไหมเริ่มต้นทำงานในร้านอาหาร ด้วยการเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนได้รับการชักชวนให้มาทำงานหลังบาร์ โดยเริ่มจากการเป็นผู้ช่วยบาร์เทนเดอร์ Hyde & Seek Peekaboo เพราะขณะนั้นเธอเพิ่งอายุ 19 ยังทำงานหลังบาร์ไม่ได้ แต่การช่วยเตรียมงานเบื้องหลังทำให้เธอได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้รู้จักทั้งพื้นฐานการทำงาน วัตถุดิบ เทคนิค จากนั้นก็ได้พัฒนาฝีมือกับร้านอาหารและบาร์ชื่อดังหลายแห่ง อาทิ Hyde & Seek Peekaboo, Bunker Sathorn, Highball Bangkok ปัจจุบัน เธอเป็นบาร์เทนเดอร์ที่ ABar Rooftopค็อกเทลบาร์บนดาดฟ้าที่มาในบรรยากาศสบาย ๆ อบอุ่น วิวดี มีเครื่องดื่มและบริการดี อยู่ติดกับ ABar เลานจ์สุดคลาสสิคในคอนเซ็ปต์ของ Sherlock Holmes ที่รวบรวม Gin จากทั่วโลกไว้กว่า 50 ชนิด โดยสายไหมเริ่มทำงานด้วยตั้งแต่ก่อนเปิดร้าน มีส่วนร่วมในรายละเอียดทั้งด้านการออกแบบ แก้ว/อุปกรณ์ต่างๆ และค็อกเทลที่จะบรรจุในเมนู ซึ่งก็มัดใจผู้ชิมได้อยู่หมัด
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing