Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - ปกป้อง – ต้องตา จิตดี

แมวค้นฅน - ปกป้อง – ต้องตา จิตดี (25.10.2018)
 
แมวค้นฅน ค้นคู่หูพี่น้องนักดนตรี ปกป้อง – ต้องตา จิตดี ที่ทำวงดนตรี Plastic Plastic ก็ดี ทำเพลงประกอบภาพยนตร์ก็ดี ทำงานเบื้องหลังหรือเล่นแบ็กอัพให้วงอย่างสครับบก็ดี แยกกันทำงาน เช่น ต้องตาวาดรูป เล่นเปียโน ปกป้อง ทำวง Gym and Swim, ร่วมโปรดิวซ์ให้ M Yoss, scrubb ก็ดี
 
ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/plasticplasticmusic/ https://www.facebook.com/whattheduckmusic/
 
          ป้อง (ปกป้อง) และ เพลง (ต้องตา) จิตดี คือ พี่น้องนักดนตรีที่เราได้ยินผลงานครั้งแรกจากซิงเกิล ‘Elastic’ อคูสติกป๊อปกลิ่นอายแจ๊ส มุมมองน่าสนใจในอัลบั้มรวมศิลปิน Believe Compilation 03 Sing It by Wall's Cornetto เมื่อปี 2554
 
ก่อนหน้านั้น พวกเขาฝึกปรือฝีมือจากการประกวดในหลายเวที ทั้งแบบเดี่ยว และแบบคู่ ซึ่งแบบหลัง เมื่อครั้งเข้าร่วมประกวด กับคลื่นวิทยุ Good FM พวกเขาชนะเลิศ จึงนำมาสู่การทำเพลงในสังกัดและอิสระในเวลาต่อมา
          Plastic Plastic มีผลงานมาแล้ว 1 อัลบั้ม ควบคู่กับการทำงานหลากหลายในวงการดนตรี เช่น เพลงเล่นดนตรีกับพี่ๆ สครับบ ทัวร์ทั้งไทยและต่างประเทศ, ป้องทำวง Gym and Swim กับเพื่อน ก็เป็นที่ยอมรับในหลากหลายประเทศ และร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ ให้อัลบั้ม Season (2018) ของสครับบ ทั้งคู่ร่วมกันทำดนตรีประกอบภาพยนตร์ เช่น Die Tomorrow, Girls Don’t Cry
          ระหว่างนั้น Plastic Plastic วงซินธ์ป๊อปที่สร้างสรรค์บทเพลงได้สดใส ฟังสบายแต่มีลูกเล่น สไตล์และฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา ก็มีเพลงติดชาร์ต Cat Radio อยู่เป็นประจำ อาทิ ‘วันศุกร์’ ‘อยากรู้’ ‘Last Weekend’ ‘เปิดประตู’ ‘หยิบแฮมเป็นแผ่นที่หก’ ในปี 2558 รวมทั้งอีกหลายเพลงในอัลบั้ม ‘Stay at Home’ ในปี 2559 และหลากหลายโปรเจกต์ดังกล่าวมา
          ล่าสุดมีข่าวว่าปกป้องและต้องตากำลังทำอัลบั้มใหม่ของ Plastic Plasic ซึ่งทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นมาก ระหว่างนั้นก็มีข่าวว่าน้องเพลงกำลังมุ่งมั่นชงกาแฟ ปกป้องก็เป็นโปรดิวเซอร์ที่คิวแน่นมาก
          เตรียมค้นเรื่องราวและมุมมองของสองพี่น้องนักดนตรีที่มีทั้งฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมแย็ปๆ เรื่อง “Summer Hibernation” – เพลงใหม่ล่าสุดจากอีพีอัลบั้มในสังกัด วอท เดอะ ดัก ที่จะวางขายครั้งแรกใน Cat Expo
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio

MUSIC SWEEP

01:39-01:39

Listen Live

Now Playing