Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - Koichi Shimizu

แมวค้นฅน - Koichi Shimizu (04.10.2018)

แมวค้นฅน ค้นเรื่องราวของ Koichi Shimizu
Artist/Producer/Sound Designer ชาวญี่ปุ่น ที่มีบทบาทในวงการเพลงอินดี้ไทยมานับสิบปี เขาทั้งทำเพลง ค่ายเพลง สนับสนุนศิลปินด้านต่างๆ  ขณะเดียวกันก็มีผลงานเป็นที่รู้จักนานาชาติ ล่าสุด นอกจากทัวร์หลายประเทศแล้ว ยังเตรียมเปิดโรงเรียนดนตรีและเทคโนโลยีแบบเข้มข้น 
 
ข้อมูลเพิ่มเติม https://kollabschool.wixsite.com/website Facebook: Shimizu Ko
 
          Koichi Shimizu (โคอิชิ ชิมิสึ) ชายญี่ปุ่นที่ใช้ชีวิตในเมืองไทยมาร่วม 15 ปี เป็นที่รู้จักในหลายชนชาติ                 
          มีประสบการณ์ด้านเพลงและการสร้างสรรค์เสียงในรูปแบบต่างๆ ทั้งในบทเพลง ค่ายเพลง โฆษณา ภาพยนตร์ สถานที่จัดแสดงดนตรีและนิทรรศการ รวมทั้งการถ่ายทอดความรู้ในฐานะพี่ อาจารย์ ที่เหล่าศิลปินและลูกศิษย์นับถือมาก 
           ปี 2546 – 2549 เขาทำค่ายเพลงอิสระชื่อ SO::ON Dry FLOWER นำเสนอผลงานดนตรีน่าสนใจของศิลปิน เช่น Goose, Napat Snidvongs ,Cliquetpar , Atit Sornsongkram, Assajan Jakgawan, Talkless, Little Fox, Plot, gad, Into the Air, Two Million Thanks, HIGHLAG, Desktop Error ฯลฯ แม้ทุกวันนี้ค่ายเพลงหยุดดำเนินการแล้ว แต่หลายศิลปินยังทำงานต่อในหนทางของตนเอง
          ช่วงใกล้เคียงกัน เขาสร้าง SOL Space (SOL – Space Of Liberty) พื้นที่อิสระเพื่อสนับสนุนศิลปินและนักดนตรีรุ่นใหม่ให้แสดงผลงาน ผ่านคอนเสิร์ต นิทรรศการ งานศิลปะ ที่ศิลปินอินดี้ทั้งไทยและต่างประเทศได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ชมอย่างอบอุ่น 
          ทุกวันนี้โคอิชิยังทำงานทั้งบทเพลง การออกแบบเสียง และแสดงสดทั้งไทยและต่างประเทศ ได้ข่าวว่าคิวแน่นมาก ทั้งยุโรปและเอเชีย ล่าสุดเพิ่งกลับจากเวียดนามและกำลังจะเดินทางไปเนเธอร์แลนด์และอีกหลายประเทศหลังมาให้แมวค้น 
          ทั้งนี้ โปรเจกต์ล่าสุดของเขาคือการก่อตั้งโรงเรียนดนตรีและเทคโนโลยีเข้มข้นแบบ private school ชื่อ KOLLAB School of Music and Technology by SO::ON Dry Flower ที่จะเปิดอย่างเป็นทางการเดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้งด้านการทำเพลงอิเล็กทรอนิก การแสดงสดกับเครื่องมือต่างๆ การใช้ modular synthesizer, การใช้ Elektron Octatrack, การมิกซ์ /เรียบเรียงเพลง ฯลฯ ดูรายละเอียดและสมัครได้แล้วที่ https://kollabschool.wixsite.com/website 
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing