Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน - บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

แมวค้นฅน - บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (22.02.2018)
 
แมวค้นฅน ‘ชีวิตของบุ’ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์
 
แมวชวนค้นหลากเรื่องราว หลายมุมมองในชีวิตของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กับหลายอย่างที่เขาทำ ทั้งในและนอกสปอตไลต์ ร้องเพลง อ่านสปอตโฆษณา ทำธุรกิจ ทำคอมมูนิตี้มอล ร้านอาหาร ดูแลครอบครัว ทำบุบีคิว และอาจจะมีอย่างอื่นที่เราไม่รู้
____________________________________________
         
บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องที่มีลักษณะเฉพาะตัวชัดเจนทั้งน้ำเสียง ลีลา รูปร่างหน้าตาและบุคลิกที่มีเสน่ห์ จนหลายคนจำเขาได้ตั้งแต่สิบกว่าปีก่อนเมื่อครั้งเป็นนักร้องรุ่นใหม่กับวงดนตรีดิสโกฟังก์สุดเดิ้นอย่างกรูฟไรเดอร์ส (2544-2553) ผลงานเดี่ยว อัลบั้มแกรนทัวริสโมและเพลงพิเศษต่างๆ ไม่เคยมีชื่อเล่น แต่เพื่อน/แฟนเพลงมักเรียกว่าบุ พี่บุ ส่วนที่บ้านเรียก ริน
           
ปัจจุบันเขาเติบโตมาเป็นอีกหนึ่งนักร้องรุ่นพี่ที่นอกจากประสบการณ์ร้องเพลงแล้ว การลงเสียงโฆษณาก็เป็นอีกหนึ่ง ความสามารถและทักษะที่เขาพัฒนาได้โดดเด่นและได้รับความนิยมมาก มีซิงเกิลใหม่ชื่อ ‘Spotlight’ ในปี 2560 นี้ก็ยังเฟี้ยวฟ้าว
 
ทำร้านอาหารทั้ง Lambic Eatery และ Shab Shab Shabu ที่คอมมูนิตี้มอล เดอะโกรฟ หทัยราษฎร์ ก็เน้นความใส่ใจ และความอร่อย จนรับรองได้ว่าใครได้ชิมบุบีคิวใน Cat Foodival หนนี้น่าอิจฉามาก
 
นอกจากนี้บุรินทร์ยังเป็นสามี เป็นคุณพ่อ และเป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เมอร์ซิเดส เบนซ์ และบริษัท เมโทร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า อีกทั้ง ยังเป็นนักสะสมแผ่นเสียงตัวยง
 
รายการ แมวค้นฅน
คนไม่รู้...แต่แมวรู้
ค้นชีวิตแขกรับเชิญที่วัยรุ่นชื่นชอบ เพื่อก่อแรงบันดาลใจ ถามตอบเน้นๆ
โดยดีเจเปิ้ลหน่อย / ดีเจสับปะรดแนน
 
ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00-22.00 น.
ทาง CAT RADIO
 
ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง ได้ที่
www.thisiscat.com
APPLICATION CAT RADIO ทั้งทาง ITUNES และ PLAYSTORE
FACEBOOK : https://www.facebook.com/thisiscatradio
INSTAGRAM : ThisisCatRadio
TWITTER : @ThisisCatRadio

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing