Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นมะเดี่ยว ชูเกียรติ

แมวค้นมะเดี่ยว ชูเกียรติ
มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับมากฝีมือ
ที่ผลงานน่าจับตาดูมาตั้งแต่ คน ผี ปีศาจ, 13 เกมสยอง,
รักแห่งสยาม,ดิว ไปด้วยกันนะ, เกรียน ฟิคชั่น Home
ความรัก ความสุข ความทรงจำ ฯลฯ จนถึง
MONDO รัก l โพสต์ l ลบ l ลืม
ภาพยนตร์โรแมนติกไซไฟคอมเมดี้ที่พร้อมขยี้ทุกความสัมพันธ์
ที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ (ตั้งแต่10 ส.ค. 66)

มะเดี่ยวมีความสามารถหลากหลาย กำกับ
เขียนบท ทำหนัง ทำเพลง ฯลฯ สร้างปรากฏการณ์
ในวงการหนังไทยมาได้ตลอดกว่า 20 ปี
เขามีแรงบันดาลใจ ฝึกฝน สั่งสมประสบการณ์อย่างไร
ค้นกันในรายการ แมวค้นฅน ที่ Cat Radio
ทางไลฟ์ youtube: Thisis CatRadio
www.thisiscat.com app: Cat Radio


ข้อมูล
www.studiocommuan.com 

www.facebook.com/studiocommuan
www.facebook.com/Sahamongkolfilm/

MONDO :มอนโด รัก l โพสต์l ลบ l ลืม 

          มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับภาพยนตร์ไทย บ้านเกิดอยู่เชียงใหม่ เรียนจบ ภาควิชาภาพยนตร์และภาพนิ่ง คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 
          ทำหนังและส่งประกวดตั้งแต่สมัยเรียน เช่น หนังสั้น บ้านเก่า (2543) 2003 (รองชนะเลิศรางวัลช้างเผือก มูลนิธิหนังไทย) ต่อมาเริ่มเข้าวงการทำหนังอาชีพ กับภาพยนตร์หลายเรื่องที่มีหลากแง่มุมให้ติดตาม อาทิ คน ผี ปีศาจ (2547), 13 เกมสยอง (2549), รักแห่งสยาม (2550), Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ (2555), เกรียน ฟิคชั่น (2556), The Eyes Diary คนเห็นผี, ดิว ไปด้วยกันนะ (2562) จนถึง MONDO รัก l โพสต์ l ลบ l ลืม (2566)
 

THE WISH "ถ้าฉันมีพรหนึ่งประการ" [ATLAS]
PROD.OMD OST. MONDO 'รัก | โพสต์ | ลบ | ลืม' “

          MONDO รัก | โพสต์ | ลบ | ลืม” เล่าเรื่องราวของ “ยี่หวา” (พลอย พลอยไพลิน) ยูทูบเบอร์สาวคนดังเจ้าของช่องตะลุยเที่ยวคนเดียวที่ชื่อ “โสดไปไหน” กำลังอยู่ระหว่างทางแยกที่ต้องเลือกระหว่างความสำเร็จในชีวิตที่มียอดผู้ติดตามและตัวเลขสถิติเป็นมาตรวัด กับความรักของเธอและ “ดอม” (เกรท สพล) แฟนหนุ่มแสนดีที่รักกันมานานแต่จำต้องปิดบังไว้เพื่อรักษาฐานแฟนคลับให้แน่นเหนียว ขณะเดียวกันด้านครอบครัวสุดเคร่งของดอมก็กำลังฉุดรั้งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไว้อีกทางด้วย ในระหว่างนั้นเอง ยี่หวาได้พบกับเพื่อนเก่าสมัยมัธยมอย่าง “หวัง” (มีน พีรวิชญ์) สตาร์ตอัปหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ที่พร้อมเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอให้พุ่งไปสู่เป้าหมายใหม่และความสำเร็จแบบก้าวกระโดดผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำตัวช่วยแสนอัจฉริยะอย่าง “เม-บอต” (May-Bot) ที่สามารถหาทางออกให้กับทุกปัญหาได้ไม่เว้นแม้แต่เรื่องหัวใจ รวมถึงเชื่อมโยงไปสู่โลกเสมือนใน “มอนโด” (Mondo) ซึ่งส่งผลให้ยี่หวาต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตที่มีอนาคตทั้งเรื่องการงานและความรักเป็นเดิมพัน! . เตรียมเปลี่ยนคนมี "ความเฮิร์ท" เป็นคนมี "ความรัก" ด้วย “เม-บอต” แอปพลิเคชันสุดอัจฉริยะที่พร้อมจะเป็นผู้ช่วยคุณในทุกสถานการณ์ 

ที่เดิม(Still) - TANYONG Feat Flower.Far
 
          นอกจากนั้น มะเดี่ยวยังร่วมเขียนบทภาพยนตร์ หลายเรื่อง เช่น่ บอดี้ ศพ#19 แสงกระสือ มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล กำกับละครโทรทัศน์ ‘มนต์ฮักทรานซิสเตอร์ สะออนซอนเด’ 

กันและกัน - Q Flure
 
          ด้านบทเพลง มะเดี่ยวเริ่มเขียนตั้งแต่มัธยม ที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เพลงประกอบละครเวทีนิเทศจุฬา เพลงประกอบภาพยนตร์ รักแห่งสยาม เพลง ‘กันและกัน’ ที่ต่อมาเขาได้ผู้จัดการวง August ที่มีนักแสดงจากรักแห่งสยามเป็นสมาชิก และทำงานต่อเนื่องด้านโปรดักชั่นรับผลิตหนัง โฆษณา เพลง ฯลฯ จนปัจจุบัน

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing