Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงประจำสัปดาห์ 
 
วันพฤหัสบดี
ไพ่เด็กถือไม้เท้า
เด็กเป็นเรื่องบุคคลวัยเดียวกัน หรืออ่อนกว่า ไม้เท้าหมายถึงหน้าที่การงาน การเรียน ความรับผิดชอบต่างๆ เขาจะนำคำปรึกษา โอกาสต่างๆ ช่วยเหลือจากปัญหาของเรา หรือมาช่วยเราไปในทางที่ดีขึ้น
 
วันศุกร์
ไพ่พระจันทร์
ให้เราคิดนิดหนึ่ง ช่วงนี้มีความขึ้นลงทางอารมณ์เยอะ ให้เรากลับมาอยู่กับตัวเอง มีสติกับตัวเองเยอะๆ ช่วงนี้อาจเป็นช่วงเปลี่ยนแปลง แต่จะเปลี่ยนแปลงในทางที่เติบโตขึ้น
 
วันเสาร์
ไพ่แม่ชี
เน้นเรื่องของการมีสติให้ทำอะไรก็ตามที่จิตสำนึกภายในเราคิดว่าเป็นเส้นทางที่ถูกต้อง ทำทุกอย่างให้สบายใจตัวเองในระหว่างก่อนทำ ระหว่างทำ และหลังทำงานหรือภาระหน้าที่นั้นๆ มีความยับยั้งชั่งใจไม่สุดโต่งเกินไปเดินทางสายกลางและมีสติตลอดเวลา
 
วันอาทิตย์
ไพ่แห่งความแข็งแกร่ง
ไพ่เรื่องความแข็งแรงทางจิตใจ ช่วงนี้เราจะไม่หวั่นไหวกับอะไรได้ง่ายๆ เราจะปฏิบัติต่อสิ่งที่ไม่ดีด้วยวิธีที่ถูกต้องได้ แต่มันจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี ให้เชื่อในความสามารถและยืดหยุ่นภายในของตัวเอง
 
 
วันจันทร์
ไพ่เด็กถือเหรียญ
เรื่องของการเงิน การทำมาหาเงิน จะมีโอกาสทางการเงินเข้ามา จะมีบุคคลนำโอกาสด้านการงาน การเงินใหม่หรือทางทำมาหากินใหม่ๆมาให้ หรือการค้าขายที่ทำอยู่จะมีคู่ค้ามาช่วยเหลือ
 
วันอังคาร
ไพ่เด็กถือถ้วย
เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ ความรู้สึก หรือความคิดสร้างสรรค์ อาจจะมีคนอ่อนวัยจะพาความรัก คอนเนคชั่น และสิ่งดีๆ มาให้ หรือเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบเด็ก ไม่ต้องคิดอะไรเยอะเพื่อให้ความสัมพันธ์กับเพื่อน คู่รัก ซึ่งอาจนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดีในอนาคต
 
วันพุธ
ไพ่ราชินีถือไม้เท้า
เด่นเรื่อง การงาน การเรียน หรือหน้าที่ ช่วงนี้เราจะจัดการงานหน้าที่หรือการเรียนเราจะควบคุมได้ด้วยดี อาจจะมีผู้ใหญ่หรือผู้อาวุโสผู้หญิง มาช่วยเหลือเราในเรื่องต่างๆ แต่ให้เราใช้สติในการดำเนินชีวิตให้ดี
 
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น. #หมอสองสามมิติ

MUSIC SWEEP

05:28-05:28

Listen Live

Now Playing