Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ 
ดวงประจำสัปดาห์ 

 
วันพฤหัสบดี
ไพ่หนึ่งถ้วย
ใครที่ได้ไพ่นี้บ่งบอกเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ ความรู้สึก ไพ่หนึ่งถ้วยไม่ได้บ่งบอกว่าคุณต้องอยู่คนเดียว หรือโดดเดี่ยว แต่จะเป็นการเริ่มต้นของความรู้สึก ความสัมพันธ์ที่ หรือจะได้ความสัมพันธ์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นนับหนึ่งใหม่มีทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้างเป็นไพ่กลางๆ ให้ระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์
 
วันศุกร์
ไพ่ 6 เหรียญ
บ่งบอกเรื่องการเงิน การทำมาหากิน ไพ่ 6 เหรียญเป็นเรื่องของการแบ่งปัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีในการเรียนรู้เรื่องการแบ่งปัน การบริหารการเงิน การช่วยผู้อื่น รวมถึงการบริจาคให้ผู้ยากไร้ จะทำให้ชีวิตและจิตใจเราไปในทางที่ดี
 
วันเสาร์
ไพ่ความรัก
ไพ่เรื่องความสมดุล และความกลมกลืน ใครที่ได้ไพ่ใบนี้ควรจะให้ความรักกับตัวเอง ยอมรับในทุกๆ ด้านของตัวเอง เน้นความสมดุลตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้เราควบคุมตัวเองได้ดีขึ้น แต่ก็อาจจะมีความรักจากภายนอกเข้ามาก็ได้
 
วันอาทิตย์
ไพ่ดวงดาว
ไพ่เรื่องการพบปะผู้คนเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากจะดี หรือหาแรงบันดาลใจข้างนอกกับผู้คน ดาวเป็นเรื่องของแสง ลองเปิดใจเรียนรู้กับผู้อื่นในด้านที่ดีๆ จะนำทางเราไปในทางที่ดีขึ้น
 
วันจันทร์ 
ไพ่ 3 ไม้เท้า
ไม้เท้าเป็นตัวแทนของการงาน การเรียน หน้าที่ความรับผิดชอบ การงานที่ทำอยู่ดีอยู่แล้วมาถูกทางทำต่อยอดทำต่อไป ภายหน้าจะเห็นผลที่เราต้องการ และก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเรียน และหน้าที่ความรับผิดชอบที่ทำอยู่
 
วันอังคาร
ไพ่กงล้อแห่งโชคชะตา
ไพ่โชคลาภโอกาสที่ดีกำลังเข้ามา หรือโชคกำลังเข้าข้างเรื่องที่ดีกำลังเข้ามา แต่อย่าคาดหวังว่าจะอยู่กับเราตลอดไป เรื่องบางเรื่องที่เราทำอยู่อาจจะยังไม่ดีแต่ปลายทางอาจจะดีก็ได้ ขอให้มีสติอยู่ตลอดเวลาเพราะบางทีโชคที่เข้ามาเราอาจมองไม่เห็นก็ได้
 
วันพุธ
ไพ่ 4 ถ้วย
เป็นเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ คอนเนคชั่น ที่เรากำลังขบคิดอยู่เรื่องนี้ หรือกำลังตัดสินใจ ให้เรามองในด้านที่ดี คนรอบๆ ตัวจะให้คำปรึกษาได้ ระวังการจับจดกับเรื่องบางเรื่องจนลืมมองรอบตัวมากไป อาจมีคนรอช่วยเหลือเราแต่มองไม่เห็น และทำให้เราพลาดโอกาสดีๆ ที่เข้ามา เปิดใจให้กว้างมีสติในการนึกคิดจะทำให้ผ่านเรื่องไม่ดีไปได้
 
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุ
สองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคตอยากรู้อะไรเพียงถามมา
ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง
โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด
ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ''
รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคำขอ
ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.
#หมอสองสามมิติ

MUSIC SWEEP

09:58-09:58

Listen Live

Now Playing