Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงประจำสัปดาห์
 
วันพฤหัสบดี
ไพ่ 5 ไม้เท้า – การงาน การเรียน หรือหน้าที่ที่ทำอยู่ ช่วงนี้อาจจะต้องทำงานหรือหน้าที่นั้นร่วมกับผู้อื่น จะมีกระทบกระทั่งกันบ้างอาจจะต้องปรับตัวเข้ากันนิดหน่อย แต่จะร่วมมือกันผ่านไปได้
 
วันศุกร์
ไพ่ 2 ดาบ – ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องทำให้เราต้องตัดสินใจต้องเลือกอันใดอันหนึ่ง หรือมีโอกาสให้เราเลือก เพราะดาบเป็นเรื่องของความคิด ไอเดีย การตัดสินใจ
 
วันเสาร์
ไพ่จักรพรรติ – เป็นไพ่ที่ดีสื่อถึงการควบคุม แก้ปัญหา ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตได้อย่างดี แต่ให้ระวังความเป็นเผด็จการของตัวเอง หรืออาจเป็นผู้ใหญ่ใจดีมาอุปถัมป์ช่วยเหลือ
 
วันอาทิตย์
ไพ่กงล้มแห่งโชคชะตา หรือโชคลาภ – มีโชคเรื่องเสี่ยงดวง และโชคชะตาจะเปิดทางให้อะไรหลายๆอย่าง ถ้าเราต้องการจะพาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นขอให้ฉวยโอกาศไว้ให้มองรอบตัวเยอะๆ
 
วันจันทร์
ไพ่จักรพรรดินี – พบเจอกับความรู้สึกมีพร้อม อุดมสมบูรณ์ อิ่มเอมกับความรู้สึก ทำให้รู้สึกสบายใจ เป็นไพ่เกี่ยวกับเพศแม่ และการกำเนิดลูก กิจการธุรกิจ  หรือผลงานต่างๆ
 
วันอังคาร
ไพ่เด็กถือเหรียญ – คนรุ่นเดียวกันหรืออ่อนกว่า บริวาร ลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานจะนำโอกาสใหม่ๆ โชคลาภ นำวิถีทางการเงิน หรือความช่วยเหลือทางด้านการงานและด้านจิตใจให้ผ่านอุปสรรค หรือถ้าไม่มีอุปสรรคจะช่วยให้งานที่ทำอยู่ดำเนินการได้ด้วยดี
 
วันพุธ
ไพ่หนึ่งเหรียญ – จะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นทำให้มีโอกาสทางด้านการหาเงินเพิ่มขึ้น โชคลาภ การงานต่างๆ หรือใครอยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็เป็นไปได้อย่างสดใส

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น. #หมอสองสามมิติ

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing