Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
18 - 24 พค 
 
วันพฤหัส - สี่ไม้เท้า
การงานหน้าที่ความรับผิดชอบ ค่อนข้างให้ความรู้สึกของความมั่นคง อะไรที่เคยก่อร่างสร้างตัวทำมา กำลังจะมาถึงจุดที่รู้สึกมั่นใจ ว่ามาถูกทางแล้ว ย้ำว่าควรให้ความสำคัญกับพื้นฐานให้แข็งแรง และความสำเร็จจะติดตามมาเอง 
 
วันศุกร์ - สองดาบ
ความคิดและการตัดสินใจในช่วงนี้ ยังลังเลขึ้นๆลง ๆ มีความเคลื่อนไหวไม่ชัดเจน ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างแล้ว เลือกในสิ่งที่เราตั้งใจ เพื่อจะได้เดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ 
 
วันเสาร์ - แปดเหรียญ
กำลังจะการสร้างอะไรบางอย่างที่จะทำให้เกิดรายได้ในอนาคต ให้ลงมือทำไปให้เต็มความสามารถ ทำวันนี้ให้ดี เดี๋ยววันหน้ามันจะดีเอง ส่วนผู้ที่อยู่ในวัยเรียน อาจจะเป็นช่วงเวลาของการเลือกว่าจะเรียนในสิ่งที่รักหรือสิ่งที่จะทำเป็นอาชีพ ขอให้พิจารณาจากทั้งสองอย่างให้ดี 
 
วันอาทิตย์ - นักมายากล
เป็นสื่อกลางเป็นผู้ประสานทุกสิ่ง สามารถใช้ทักษะทุกด้านที่ตัวเองมี สร้างสรรค์ให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดประโยชน์ และมีคุณค่า ช่วงนี้กำลังมีไฟมีพลัง ให้เร่งสร้างงานให้ประสบความสำเร็จ 
 
วันจันทร์ - ราชินีถือไม้เท้า
หน้าที่การงานการเรียนในช่วงนี้ จะลุล่วงไปได้อย่างนุ่มนวลด้วยการควบคุมแบบไม่แข็งกร้าว งานจะประสบความสำเร็จได้ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ ร่วมมือร่วมใจกันในแบบที่เราเป็นผู้นำสไตล์นุ่มนวลสนับสนุนให้เกิดงาน 
 
วันอังคาร - เด็กถือดาบ
ช่วงนี้อาจจะมีคนเข้ามาช่วยกันตัดสินใจ อาจจะเป็นรุ่นราวคราวเดียวกันหรือเด็กกว่านิดหน่อย ลองเปิดรับไอเดียใหม่ ๆ อาจจะพบแรงบันดาลใจที่สดใสสวยงามก็เป็นได้ 
 
วันพุธ - ราชาถือถ้วย
ค่อนข้างเด่น เรื่องความรักความสัมพันธ์เชื่อมโยงกับผู้คน อาจจะมีผู้ใหญ่ผู้ชายหรือคนที่มีฟิลแมน ๆ เข้ามาช่วยเรื่องคอนเน็กชันในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องการตัดสินใจ การลงมือทำอย่างเฉียบขาด


#หมอสองสามมิติ #ดวงรายสัปดาห์ #CatRadio

MUSIC SWEEP

01:42-01:42

Listen Live

Now Playing