Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นยชและธัญ

แมวค้นฅน นัดค้นฅนค้นเรื่องลี้ลับ
ยชญ์ บรรพพงศ์ และ ธัญวัฒน์ อิพภูดม
นักเขียนและนักเล่าเรื่องผู้เสพติดความลี้ลับ
จากหนังสือและพ็อดแคสต์ UNTITLED CASE
แต่ละคนมีประสบการณ์ในวงการหนังสือ
คอนเทนต์ออนไลน์ แล้วอะไรทำให้ปักใจ
เรื่องลี้ลับจนค้นและเล่าอย่างจริงจัง
ค้นได้ในรายการ แมวค้นฅน 3-4 ทุ่ม
พฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมนี้
ทาง www.thisiscat.com, app: Cat Radio
และ facebook/thisiscatradio

ป.ล. ทั้งคู่รวมทั้งทีมสำนักพิมพ์แซลมอนจองบูทแคททีเชิ้ตแล้วด้วยนะ

ข้อมูล
salmonpodcast 
facebook:salmonbooks 
www.salmonbooks.net
 
 
          “ทฤษฎีสมคบคิด เรื่องลึกลับ สัตว์ประหลาด ฆาตกรรม ความลี้ลับที่หาสาเหตุไม่ได้ เรื่องเล่าจากเคสจริงที่น่ากลัวกว่าฟิกชั่น สวัสดีครับผม ยชญ์ บรรพพงศ์ ผม ธัญวัฒน์ อิพภูดม นี่คือรายการ UNTITLED CASE”
          เสียงขึ้นต้นรายการพ็อดแคสต์ที่แฟน Salmon Podcast และเรื่องลี้ลับคุ้นเคย ติดตามฟังกันทุกวันเสาร์ มีกลุ่มในเฟซบุ๊ก Untitled Club by Untitled Case ที่มีสมาชิกนับหมื่นคน (16.3k) มีหนังสือที่รวบรวมเรื่องเล่าชวนขนหัวลุกมาแล้วถึง 2 เล่ม ได้แก่ UNTITLED CASE: HUMAN HORROR (2020) และ UNTITLED CASE: PIECE / MAKER คน / สับ / สิ่งของ (2022)
        นอกจากร่วมงานกันแล้ว ทั้งคู่ยังมีผลงานของตนเองให้ติดตามจนปัจจุบัน
        ยช –ยชญ์ บรรพพงศ์ เป็นครีเอทีฟประจำเอเจนซี่ SALMON. LAB มีผลงานวาดภาพประกอบในหนังสือ You Sadly Smile in the Profile Picture ของ ธนชาติ ศิริภัทราชัย และมีงานเขียน Pulse Fiction (2023)
        ธัญ - ธัญวัฒน์ อิพภูดม บรรณาธิการเว็บไซต์ The MATTER เคยมีผลงานหนังสือ B SIDE เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็น BNK48 ในมุมมองของสารคดีที่เน้นสำรวจความเป็นไอดอลในแง่มุมต่างๆ
 
ตัวอย่างผลงาน


         UNTITLED CASE: HUMAN HORROR รวมเรื่องราวของมนุษย์ที่มีพฤติกรรมชวนสงสัย โดยการคัดสรรจาก ‘ยชญ์ บรรพพงศ์’ และ ‘ธัญวัฒน์ อิพภูดม’ สองนักเล่าเรื่องผู้เสพติดความลี้ลับจากรายการพ็อดแคสต์ Untitled Case ที่จะพาคุณไปพบกับกลุ่มคนอย่างฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าคนเพราะเสียงแว่วในหู, ผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของแบล็ก ดาห์เลีย, คนที่พบเจอเหตุการณ์ประหลาดในโรงแรมที่สหรัฐฯ, เรื่องราวของผู้นำลัทธิที่พาผู้คนอพยพไปสร้างอาณาจักรอยู่ต่างบ้านต่างเมือง, การปรากฏตัวของกลุ่มคนชายชุดดำที่ไม่ใช่แบบในหนังฮอลลีวูด และอีกสารพัดเหตุการณ์ของผู้คนที่จะทำให้คุณเห็นความเป็นคนในมิติอื่นๆ ที่ชวนขนหัวลุกไม่ใช่น้อย
 
          20 เรื่องราวลี้ลับ คดีฆาตกรรมสยองขวัญ และทฤษฎีสมคบคิดที่ผูกโยงกับสิ่งของรอบตัวเรา 10 ชิ้น ตั้งแต่ปลอกคอสุนัขที่เกี่ยวพันกับคดีฆาตกรรมอำพราง กระเป๋าเดินทางที่มีชิ้นส่วนมนุษย์เป็นสัมภาระอยู่ด้านใน วิดีโอเทปความยาวกว่า 18 ชั่วโมงว่าด้วยความรักและความแค้นที่มีต่อศิลปินคนโปรด คู่สามี- ภรรยานักเขียนจดหมายถึงฆาตกรต่อเนื่อง รวมถึงนาฬิกา ยา กระทั่งส้วม ครั้งหนึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เคยเกี่ยวพันกับเรื่องเล่าชวนขนลุก ถ่ายทอดโดย ‘ยชญ์ บรรพพงศ์’ และ ‘ธัญวัฒน์ อิพภูดม’ คู่หูผู้เสพติดเรื่องลี้ลับสยองขวัญโฮสต์พอดแคสต์รายการ Untitled Case และเจ้าของผลงานหนังสือ Untitled Case: Human Horror ชมรมคนหัวลุก ซึ่งได้รับความนิยมจนต้องตีพิมพ์เป็นครั้งที่ 2

          PULSE FICTION 3 เรื่องสั้นชวนใจสั่น ผลงานเขย่าขวัญแนวทดลอง (เขียน) จากยชญ์ บรรพพงศ์ โฮสต์รายการพอดแคสต์ Untitled Case กับเรื่องราวที่จะสั่นสะเทือนหัวใจคุณให้เต้นไม่เป็นจังหวะ

#untitledcase #humanhorror #salmonbooks #cattshirt#salmonpodcast #catradio


 

MUSIC SWEEP

01:59-01:59

Listen Live

Now Playing