Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

บันทึกแคท เอกซ์โป เชียงใหม่

บันทึก LEO presents CAT EXPO เชียงใหม่
เป็นครั้งที่สองที่แคท เอกซ์โป เชียงใหม่ ได้พบปะทุกคนที่ลานม่วนใจ๋
เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
เมื่อ 25 มีนาคม 2566

 
อบอวลด้วยบรรยากาศของเสียงเพลงแบบสดๆ ที่นำพาศิลปินและแฟนๆ มาเจอกัน ทั้ง Aboy, Purpeech, ลานดอกไม้, Solitude is Bliss, Sarah Salola ที่เปรียบเสมือนเจ้าบ้าน 4EVE, ATLAS และ YEW ที่มีสมาชิกเป็นคนเชียงใหม่ก็ได้พาเพื่อนๆ
มาเยือนบ้านเกิด
 











4EVE, ATLAS และ YEW ที่มีสมาชิกเป็นคนเชียงใหม่ก็ได้พาเพื่อนๆ มาเยือนบ้านเกิด









น้องๆ รุ่นใหม่จากกรุงเทพฯ อย่าง _less, Television Off, Rooftop, Serious Bacon, และพี่ๆ ที่ชาวเชียงใหมและหลายจังหวัดคิดถึงแบบเหนือๆ อย่าง scrubb, Zweed N’ Roll, Safeplanet, Anatomy Rabbit รวมถึงอีกหลายจังหวัด รวมทั้ง Phum Viphurit ที่เป็นที่รู้จักในหลายทวีป ก็มีงานโชว์พิเศษทีทิ้ว นักร้องน้ำเลือดเชียงใหม่เหมือนกัน ขึ้นไปแจมกับลานดอกไม้ การมาเยือนแคท เอกซ์โป เชียงใหม่ครั้งแรกของ HYBS ที่กานต์และอลินโชว์ได้สนุกมาก การบรรเลงเพลงใหม่จากอัลบั้ม The Greng Jai Piece ของ Phum Viphurit ก่อนเขาจะออกทังร์นานาชาติในปีนี้
 






























 
 
กาดเพลงไทยก็คึกคักทั้งจากกลุ่มศิลปิน ค่ายเพลงในเชียงใหม่ ร้านแผ่นเสียง รวมถึงศิลปินและค่ายเพลงจากกรุงเทพฯ และอีกหลายจังหวัด
ที่หลายบูทมาขายครั้งแรก และหลายบูทเป็นขาประจำ ก็ขายดี มีแฟนๆ แวะมาอุดหนุนส่งกำลังใจกันคึกคัก อาทิ HYBS, ABOY, MMB., THE FOX’S DEN, VELS., SOLITUDE IS BLISS, PHUM VIPHURIT, HIGHHOW, SUMMER DISC MUSIC LABEL, SPICY DISC, MINIMAL RECORDS, SAFEPLANET, GREASY CAFE, _LESS, CHIANGMAI ORIGINAL, FOLKJAMM, THE HALF MOONS, ZWEED N’ ROLL, YEW รวมทั้งบูทการกุศลอย่าง UNHCR และบูทจากผุ้สนับสนุนต่างๆ บูท Cat Radio ก็ได้ทักทายทุกคน ทั้งเสื้อที่ระลึกประจำงาน แรร์ไอเท่ม ที่หลายคนตามหา และกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด จากเหล่าศิลปินอย่าง Television Off ที่ฝากเสื้อรุ่นลิมิเต็ดมาขายด้วย, ลานดอกไม้ และ Purpeech ก็มีแฟนๆ มาต้อนรับอย่างอบอุ่น
  











 
LEO presents CAT EXPO เชียงใหม่ ขอขอบคุณทุกคน พบกันใหม่ปีหน้า
ติดตามอัปเดตเพลงใหม่และกิจกรรมน่าสนใจได้ที่ www.thisiscat.com, app: Cat Radio
#catradio #catexpo #catexpoเชียงใหม่

รายการจดหมายเด็กแมว

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing