Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - HANGMAN
          ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพของความคิด อย่างเช่นหากเราคิดอะไรในมุมของตัวเองมาโดยตลอด ให้ลองปรับเปลี่ยน และมองในมุมของคนอื่นบ้าง ลองคิดว่าถ้าหากเราเป็นเขาขึ้นมาจริง ๆ เราจะมีมุมมองต่อเรื่องนี้อย่างไร เขาจะคิดอย่างไรกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น
 
วันศุกร์ - Temperance
         เน้นเรื่องของการรักษาสมดุลต่าง ๆ และภาพรวมของชีวิตในทุก ๆ ด้าน ลองหาจุดที่รู้สึกว่ามันพอดีกับตัวเราจริง ๆ พยายามอย่าสุดโต่งจนเกินไป ต้องพร้อมที่จะยืดหยุ่นและปรับตัว เพราะไม่มีอะไรเป็นไปตามแผนที่คิดไว้ตลอดเวลา ให้ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น
 
วันเสาร์ - หนึ่งดาบ
          โอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา การเริ่มต้นใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้น ความคิดริเริ่มที่เด้งเข้ามาในหัว หรือแม้กระทั่งการกล้าที่จะตัดสินใจอะไรใหม่ ๆ ให้เชื่อและมั่นใจในสิ่งเหล่านั้น และลงมือทำได้เลย อย่ารีรอ เพราะมันจะเป็นการเริ่มที่ดี
 
วันอาทิตย์ - The Emperor 
         ช่วงนี้อาจจะต้องใช้ความเฉียบขาดเป็นอย่างมาก ในการเลือกและตัดสินใจอะไรบางอย่าง จงมั่นใจว่าสิ่งที่เราเลือกมันดีที่สุดสำหรับตัวเรา แต่อย่าคิดและเลือกให้แค่กับตัวเอง ให้คิดและนึกถึงคนที่รักเราด้วย เพราะพระราชาจะรักแค่ตัวเองไม่ได้ต้องรักประชาชนด้วย
 
วันจันทร์ - อัศวินรถม้า
          ช่วงนี้ให้เน้นในการเดินไปข้างหน้า แต่เป็นการเดินอย่างมีสติ ค่อย ๆ ก้าวที่ละนิดแต่มั่นคง และไม่รีบร้อนจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันก็อย่าปล่อยเลยตามเลย แค่ทำในแต่ละก้าวเล็ก ๆ ของเราให้มันดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องเร็วเหมือนกระต่ายแต่เป็นเต่าที่มุ่งมั่น และเราจะภูมิใจเมื่อถึงจุดหมายปลายทางที่เราตั้งเอาไว้
 
วันอังคาร - Death 
        อาจจะมีอะไรบางอย่างในชีวิตของเราที่อยู่ในจุดที่รู้สึกว่าอิ่มตัว อาจจะถึงจุดจบของเรื่องราวบางอย่าง แต่อย่าได้กังวลเพราะเมื่อเรื่องราวเรื่องหนึ่งดำเนินมาถึงจุดจบ นั่นหมายความว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวใหม่ ๆ เสมอ อย่าไปยึดติดและปล่อยให้ยืดเยื้อ เพื่อที่เราจะได้ก้าวข้ามมันไปและเริ่มต้นใหม่
 
วันพุธ - The Fools
          เราอยู่ในจุดที่ปลดปล่อย และสบายใจกับทุก ๆ เรื่อง อาจจะไม่ได้ถึงขั้นที่ไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็ไม่ได้จริงจังมาก เป็นการปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ลอยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ให้พึงระวังในจังหวะที่ลอยอยู่นั้นอาจจะตกไปอยู่ในจุดที่อันตรายได้ ช่วงนี้อาจจะไม่ต้องยึดติดกับอะไรมากมายนัก แต่ก็อย่าประมาทกับเรื่องราวต่าง ๆ

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น. #หมอสองสามมิติ

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing