Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นหลวงJKBua

หลวง - ธนัชพงศ์ ยศโกมลอนันต์
 
ศิลปิน นักดนตรี โปรดิวเซอร์
แห่งวง จระเข้บัว (JKBua)
ที่มีเพลงอยู่ในชาร์ตแคทเรดิโอต่อเนื่อง
หลวงยังคร่ำหวอดในวงการดนตรี
ทำงานเบื้องหลังและทำให้หลายคนหลงรัก
มาตั้งแต่วง Road, Movie (เพลง หมอหมา)
และอีกหลายอย่างที่เราไม่รู้
นัดค้นกันในรายการแมวค้นฅน
9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 3-4 ทุ่ม
ที่ Cat Radio www.thissicat.com
app: Cat Radio facebook/thisiscatradio

 ข้อมูล
facebook:JKbuaMusic

เรือ – จระเข้บัว (2013)
 
          หลวง - ธนัชพงศ์ ยศโกมลอนันต์ (มือกีตาร์/โปรดิวเซอร์) ร่วมกับ ปิ่น - วิรัชตา มหาเปารยะ (นักร้องนำ) ทำวงจระเข้บัว (Water Lilly Aligators) เสนอดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่พาเราล่องลอยไปสู่จุดหมายตั้งแต่ซิงเกิลแรก ‘เรือ’ เป็นเพลงแรกของวงที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Cat 40 ในปี 2557 โดยครองตำแหน่งติดต่อกัน 2 สัปดาห์ และอยู่ในชาร์ตยาวถึง 18 สัปดาห์ (ตั้งแต่ 3 พ.ค. – 30 ส.ค.)
 
          จากนั้นก็ทำเพลงมาเรื่อยๆ และปรากฏในชาร์ตแคทอยู่บ่อยๆ เช่น Social Lover และ Sunrise ขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ต Cat 40 ปี 2561 คนละสัปดาห์ รวมทั้งแสดงใน Cat Expo ครั้งต่างๆ นับเป็นอีกหนึ่งวงอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปร็อกที่เติบโตมาพร้อมแคท เรดิโอ 

Cat Expo 4
เพลงล่าสุด ทำงานร่วมกับ ตังเกอาม่า ในเพลง Metaverse กับมุมมองแบบ จักรวาลนฤมิต สุดล้ำ ก็ขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ต Cat 40 เช่นกัน 
Metaverse - JKbua Feat.TANQUE'AMA
 

          ปัจจุบัน จระเข้บัว มีสมาชิกหลัก คือ หลวง - ธนัชพงศ์ ยศโกมลอนันต์ (มือกีตาร์ โปรดิวซ์เซอร์ของวง) และปิ่น สังกัด เชรสสส! ในเครือ Tero Music นอกจากนี้หลวงยังทำงานเบื้องหลังกับหลายศิลปิน ทั้งแต่งเพลง เรียบเรียง มิกซ์ มาสเตอร์ และเป็นโปรดิวเซอร์ฝีมือดี เคยทำโปรเจกต์ Road, Movie ร่วมกับฆ้อง มงคล อีกหนึ่งศิลปินยอดฝีมือ และหลวงอาจจะทำอีกหลายอย่างที่เราชื่นชมแต่ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือเขา 

เพลง หมอหมา (Doc Dog) ศิลปิน ROAD, MOVIE อัลบั้ม Belter 2.0 Man Standing

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing