Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
2 - 8 Feb 23
 
วันพฤหัส - สองดาบ
          จะมีเรื่องราวให้ตัดสินใจที่เป็นทางแยกสองทาง ให้เราต้องเลือก เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความคิด ว่าจะไปทางซ้าย หรือทางขวา ให้ลองปิดหูปิดตากับสิ่งรอบข้าง และตัดสินใจด้วยตัวเอง เพราะหากขอคำแนะนำจากผู้อื่น สุดท้ายแล้วคนที่จะต้องกลับมาตัดสินใจก็คือตัวเราเองอยู่ดี 
 
วันศุกร์ - เด็กถือถ้วย
          ความรักความสัมพันธ์ จะมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ หรือคนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีอยู่แล้วช่วงนี้ถือว่าความสัมพันธ์นั้นมีทิศทางที่ดี หรืออาจจะมีคนที่เป็นบุคคลที่อายุน้อยกว่า หรือรุ่นราวคราวเดียวกันเข้ามาช่วยเหลือเกื้อหนุน และนำสิ่งดี ๆ เข้ามาให้กับชีวิตของเรา 
 
วันเสาร์ - สิบถ้วย
          ความรักความสัมพันธ์ค่อนข้างอบอุ่น เราจะได้รับความรู้สึกที่เติมเต็มจนอิ่มเอมจากคนรอบข้างในชีวิตไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม หรือไม่ว่าจะทำอะไรก็มีความสุขในทุก ๆ เรื่อง และจัดการควบคุมกับอารมณ์ของตัวเองได้ดี 
 
วันอาทิตย์ - TEMPERANCE
          เราสามารถชั่งน้ำหนักซ้าย หรือขวา โดยที่เรายังรักษาความยืดหยุ่น และปรับตัวพร้อมกับจัดการในเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดี หรือไม่ดี ได้อย่างสมดุล และไม่เอนเอียงไปทางฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง 
 
วันจันทร์ - STRENGTH
          เรามีความเข้มแข็งในเรื่องของสภาพจิตใจเป็นอย่างมาก สามารถควบคุมความเข้มแข็งภายในจิตใจของตัวเองได้เป็นอย่างดี ควบคุมความความโกรธ ความดิบเถื่อนที่เปรียบเสมือนสิงโตในตัวลงได้ และบ่งบอกว่าเราเป็นคนที่อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ 
 
วันอังคาร - ราชินีถือดาบ 
          ช่วงนี้จะต้องเน้นในเรื่องของการตัดสินใจอย่างมุ่งมั่นในตัวเอง และบ่งบอกว่าเราเป็นคนที่อ่อนโยน และมีความเข้าใจในความรู้สึกของตัวเอง และความรู้สึกของคนอื่นได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะมีคนที่เป็นเพศหญิงเข้ามาช่วยเหลือเราในเรื่องต่าง ๆ ที่เราไม่สามารถหาทางออกด้วยตัวเองได้ 
 
วันพุธ - THE WORLD
          หลาย ๆ อย่างกำลังคลี่คลาย และเอื้อให้ตัวเรานั้นดีขึ้นในทุก ๆ ทาง และในขณะเดียวกันก็เป็นสัญญาณที่บอกเราว่า เรากำลังจะได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับโลก และชีวิตมากขึ้น ให้เก็บเกี่ยวสิ่งเหล่านี้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น. #หมอสองสามมิติ

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing