Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ 
#ดวงรายสัปดาห์
26 มค - 1 กพ 66 
 
วันพฤหัส - เด็กถือเหรียญ
          การกำเนิด การเริ่มต้น หรือการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่สิ่งใหม่ ๆ รวมถึงการรับโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา เรื่องของการเงิน การใช้จ่ายในชีวิต มีทิศทางไปในทางที่ดี หรืออาจจะมีคนรอบข้าง ที่มีอายุเท่า ๆ กันหรืออายุน้อยกว่านำโอกาสดี ๆ เหล่านั้นเข้ามาให้เรา 
 
วันศุกร์ - สองเหรียญ 
          เกิดความลังเลในการจัดการหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรู้สึก ความนึกคิด เรื่องของเวลา รวมไปถึงเรื่องของการเงิน ที่กำลังมีเส้นทางสองทางให้เราเลือก แต่เราไม่สามารถเลือกเส้นทางเหล่านั้นได้ด้วยความลังเล ให้กล้าที่จะเลือกและตัดสินใจทำลงไปเลยเพราะผลลัพธ์ที่เราเลือกมันจะออกมาดีแน่นอน 
 
วันเสาร์ - หนึ่งไม้เท้า
          การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่ทำให้ไฟในใจของเราลุกโชนจนรู้สึกว่าไม่สามารถรอได้แล้ว ให้ลงมือทำและลุยไปโดยที่ไม่ต้องสนใจอะไรทั้งสิ้น เพราะโอกาสมันลอยอยู่ในอากาศ ขึ้นอยู่กับตัวเราแล้วว่าจะคว้ามันหรือไม่ 
 
อาทิตย์ - เดอะ ฟูล
          ใครที่ชอบความมีแบบแผน ช่วงนี้อาจจะไม่ได้อยู่ในกรอบมากนัก มักติดอยู่กับความเป็นอิสระของตัวเอง ให้ระวังในความชิลที่มากเกินไปมันอาจจะเกิดสิ่งที่ไม่ดี อย่างที่ไม่คาดคิดได้ ต้องควบคุมความพอดี และหาตรงกลางให้เจอ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของตัวเอง ว่าเราจะทำอย่างไรให้นำตัวเองไปอยู่ในตรงกลางความพอดีให้ได้ 
 
จันทร์ - เดอะ เมจิเชียน
          รู้หลักพื้นฐานในการดำเนินชีวิตในทุก ๆ เรื่อง สร้างสมดุล ควบคุม และจัดการทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตได้เป็นอย่างดี หรืออาจะเรียกได้ว่ามีความอยู่เป็น เข้าใจชีวิต เข้าใจโลก 
 
วันอังคาร - เดอะ สตาร์
          เป็นเรื่องของความหวัง ให้เน้นการเชื่อมโยง หรือหาแรงบันดาลใจจากผู้อื่น ลองมองคนอื่นเป็นกำลังใจ เพื่อให้ตัวเราเองรู้สึกพอสดใส ไม่ต้องถึงขั้นทำให้ตัวเองรู้สึกกดดัน เพื่อให้เรามีความหวังในการทำสิ่งที่เราจะทำต่อไป เช่นโทรไปหาคนที่เรารัก หรือนัดเจอกับเพื่อน ๆ บ้าง ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี 
 
วันพุธ - อัศวินถือไม้เท้า
          การงาน การเรียน หน้าที่ความรับผิดชอบ สิ่งที่กำลังมัวแต่คิดอยู่ไม่ลงมือทำสักที ให้ลงมือทำได้เลย ส่วนอะไรที่ทำอยู่ก็ถือว่ามาถูกทางแล้ว หากตอนนี้รู้สึกว่ายังมองไม่ค่อยชัด ก็ให้ทำต่อไปอย่าถอย เพราะสิ่งดี ๆ กำลังรอเราอยู่ในทางข้างหน้า

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น. #หมอสองสามมิติ

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing