Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
19 – 25 มค 66
 
วันพฤหัส – สามดาบ
          อาจจะมีความไม่สบายใจ หรือมีเรื่องหนักใจทางอารมณ์ต่าง ๆ เหมือนเจอทางแยกสามทาง ที่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ แต่เราสามารถเลือกเส้นทางเหล่านั้นได้ด้วยตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งคนอื่นให้เลือกให้ และที่สำคัญช่วงนี้ให้ระวังความคิดของตัวเอง เพราะมันมักจะชอบวกกลับมาทำร้ายตัวเราเองอยู่เรื่อยเลย
 
วันศุกร์ - อัศวินถือถ้วย
          ความรัก ความสัมพันธ์ หรือคอนเนกชั่นที่มีอยู่นั้น กำลังมีทิศทางไปในทางที่ดี สิ่งต่าง ๆ ที่เรากำลังคิด หรือวางแผนไว้ ไม่ต้องชั่งน้ำหนักมันมากจนเกินไป ให้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และลงมือทำได้เลย อย่ามัวแต่รอ 
 
วันเสาร์ - หกไม้เท้า
          ช่วงนี้มีความเป็นผู้นำในเรื่องหน้าที่การงาน การเรียน และความรับผิดชอบ ซึ่งหน้าที่เหล่านั้นมีทิศทางไปในทางที่ดี กำลังค่อย ๆ ก้าวหน้า และมั่นใจได้เลยว่าสิ่งที่เราทำอยู่นั้นมาถูกทางแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย
 
วันอาทิตย์ - หนึ่งดาบ
          ในเรื่องของการตัดสินใจ ความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่คิดขึ้นมาได้ หรือโอกาสใหม่ ๆ ที่กำลังเข้ามา เราสามารถเลือกโอกาสเหล่านั้น และคว้ามันมาได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องกังวล เพราะการตัดสินใจ และการเลือกเส้นทางเหล่านั้นจะส่งผลดีกับตัวเราในที่สุด
 
วันจันทร์ - อัศวินถือดาบ
          สิ่งต่าง ๆ ที่กำลังคิดที่จะทำ หรือสิ่งต่าง ๆ ที่กำลังลงมือทำอยู่นั้น มั่นใจได้เลยว่ามาถูกทางแล้ว อาจจะมีอุปสรรคเข้ามาขวางทางบ้างเป็นบางครั้ง แต่จงลุยต่อไป อย่ายอมแพ้ เพราะมีสิ่งดี ๆ กำลังรอเราอยู่ในทางข้างหน้า  
 
วันอังคาร – สิบไม้เท้า
          ระวังเรื่องของหน้าที่การงาน ความรับผิดชอบที่เรารับมาทำ และแบกรับทุกอย่างไว้คนเดียวจนมากเกินกำลังของตัวเอง ต้องรู้จักเรียนรู้ในการเชื่อใจคนอื่น เพื่อให้โอกาสคนอื่นได้พิสูจน์ตัวเองบ้าง โดยที่เราไม่ต้องทำเองทั้งหมด
 
 
วันพุธ - ราชินีถือถ้วย
          การจัดการ การควบคุมในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ หรือคอนเนกชั่นต่าง ๆ เราสามารถจัดการสิ่งเหล่านั้นได้ดีอย่างนุ่มนวลกับทุกฝ่าย โดยที่ไม่กระทบฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง บัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น รักษาน้ำใจทุกฝ่าย

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต
อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต
รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน
โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง
แก้เคล็ดตามคำขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.
#หมอสองสามมิติ

MUSIC SWEEP

00:38-00:38

Listen Live

Now Playing