Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นปิ่น JKbua

แมวค้นปิ่น - วิรัชตา มหาเปารยะ
นักร้องนำจระเข้บัว ที่ออกแบบเสียงร้องได้
ทั้งไพเราะและก้าวนำสมัยมาร่วมเก้าปี
ปิ่นมีอาชีพหลักเป็น UX/UI Designer
หรือนักออกแบบเว็บไซต์ แพลตฟอร์มต่างๆ
เคยทำน้ำกระชายขาวสกัดเย็นในช่วงโควิดระบาด
และอาจจะเคยทำอีกหลายอย่าง
ที่เรายังไม่เคยรู้ จึงชวนมาค้นกัน
19 มกราคมนี้ 3-4 ทุ่ม ที่ www.thisiscat.com
app: Cat Radio และเฟซบุ๊ก thisiscatradio


ข้อมูล
facebook :JKbua 

เรือ – จระเข้บัว (2013)

          วิรัชตา มหาเปารยะ หรือ ปิ่น เป็นที่รู้จักในนามนักร้องนำ วงจระเข้บัว จากเสียงร้องสดใส และการถ่ายทอดเนื้อหาบนดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่พาเราล่องลอยไปสู่จุดหมายกับ ‘เรือ’ ซิงเกิลแรกของจระเข้บัว หรือ Water Lilly Aligators และเป็นเพลงแรกของวงที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Cat 40 ในปี 2557 โดยครองตำแหน่งติดต่อกัน 2 สัปดาห์ และอยู่ในชาร์ตยาวถึง 18 สัปดาห์ (ตั้งแต่ 3 พ.ค. – 30 ส.ค.)
 
         จากนั้นก็ทำเพลงมาเรื่อยๆ และปรากฎในชาร์ตแคทอยู่เนืองๆ เช่น Social Lover และ Sunrise ก็ขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ต Cat 40 ปี 2561 คนละสัปดาห์ รวมทั้งแสดงใน Cat Expo ครั้งต่างๆ นับเป็นอีกหนึ่งวงอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปร็อกที่เติบโตมาพร้อมแคท เรดิโอ 

Cat Expo 4 เพลงล่าสุด Metaverse ทำงานร่วมกับ ตังเกอาม่า กับมุมมองแบบ จักรวาลนฤมิตร สุดล้ำ ก็ไต่อันดับได้สวยในชาร์ต Cat 40 

Metaverse - JKbua Feat.TANQUE'AMA
 
          ปัจจุบัน จระเข้บัว มีสมาชิกหลัก คือ หลวง - ธนัชพงศ์ ยศโกมลอนันต์ (มือกีตาร์ โปรดิวซ์เซอร์ของวง) และปิ่น สังกัด เชรสสส! ในเครือ Tero Music นอกจากงานเพลงแล้ว ปิ่นยังทำงานหลักเป็น UX/UI Designer หรือนักออกแบบเว็บไซต์ ที่เน้นเรื่องการออกแบบบนหน้าจอ หรือแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ในด้านความรู้สึกต่อการใช้งาน ซึ่งเธอก็ทำอย่างสนุกมาร่วมแปดปีควบคู่กับการทำเพลงที่เธอรักอยู่เสมอ

รายการแมวนอก

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing

แมวนอก