Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ 
ดวงรายสัปดาห์ 

12 - 18 มค 66 
 
วันพฤหัสบดี - จักรพรรดินี
          มีความอุดมสมบูรณ์ มั่นคง มีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ในเรื่องของความรัก จะมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต และเราควรเปิดรับสิ่งเหล่านั้น 
 
วันศุกร์ - ผู้พิพากษา
         ให้เน้นในเรื่องของความยุติธรรมเป็นหลัก ควรจะตรงไปตรงมา มีความชัดเจนกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า อย่าคิดเข้าข้างตัวเอง หรือเข้าข้างคนที่เรารัก และอย่าตัดสินคนอื่นทั้งภายนอกและภายใน 
 
วันเสาร์ - ราชินีถือไม้เท้า
          เรื่องของการงาน การเรียน หรือหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ สิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นที่เรากำลังตั้งใจทำอยู่ กำลังมีทิศทางไปในทางที่ดี หรืออาจจะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และเติมช่องว่างที่เราขาดหายไปให้มันเต็ม 
 
วันอาทิตย์ - เด็กถือถ้วย 
          ในเรื่องของความรัก ความรู้สึก และอารมณ์ จะมีผู้คนเข้ามาช่วยทำให้ความรู้สึกของเราสดชื่นขึ้น ผู้คนเหล่านั้นจะเข้ามาหยิบยื่น และสร้างความรู้สึกดี ๆ ความสัมพันธ์ดี ๆ ให้เราโดยที่เราไม่ต้องไปตามหา หรือไขว่คว้าจากที่ไหน 
 
วันจันทร์ - ราชาถือเหรียญ 
          เรื่องของการเงินไม่ต้องเป็นห่วง ช่องทางในการทำงานหาเงินต่าง ๆ กำลังดีและเข้าที่เข้าทางพอสมควร หรือเราจะสามารถจัดการและบริหารการเงินเหล่านั้นได้ดีพอ โดยที่เราไม่ต้องพึ่งคนอื่น สามารถพึ่งพาตัวเองได้อย่างสบาย 
 
วันอังคาร - ราชินีถือดาบ
         จะมีเรื่องให้ตัดสินใจในทางด้านความคิด เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เราต้องตัดสินใจนั้นให้เราตัดสินใจอย่างเด็ดขาดไปเลย อย่ามัวแต่ลังเลว่าทางซ้ายจะดีกว่า หรือทางขวาจะดีกว่า เลือกไปเลยเพราะตัวเราเองนั้นรู้อยู่แล้วว่าสิ่งไหนดีที่สุด 
 
วันพุธ - สิบเหรียญ
         การเงินไม่น่าเป็นห่วง เหลือแบ่งเหลือใช้ อาจจะไม่ได้ถึงขั้นรวยจนล้นฟ้า แต่มีมากพอที่จะเลือกสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเอง และใช้ชีวิตเพื่อทำให้ตัวเอง และคนรอบข้างที่เรารักมีความสุขได้ โดยที่เราไม่ได้ขัดสนด้วย

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น. #หมอสองสามมิติ

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing