Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
5-11 มกราคม 66 
 
วันพฤหัส - สิบเหรียญ
          ช่วงนี้จะมีเหตุการณ์ดี ๆ ในเรื่องของการเงิน การเงินกำลังดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ต้องห่วงเรื่องปากเรื่องท้อง รวมถึงผู้คนรอบกาย ที่อยู่อาศัย และการใช้ชีวิตทุกอย่างมีทิศทางในการเป็นไปที่ดี 
 
วันศุกร์ - หนึ่งถ้วย 
          โอกาส ความสัมพันธ์ ความรู้สึก ใหม่ ๆ กำลังดำเนินเข้ามาในชีวิต รวมถึงความสดใหม่ในความสัมพันธ์ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เราควรจะเริ่มนับหนึ่งใหม่ พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้คนอื่น และเปิดใจให้กับตัวเอง 
 
วันเสาร์ - เดอะซัน 
          ช่วงนี้หลาย ๆ สิ่งที่กำลังมืดมน ปมในชีวิตต่าง ๆ ทุกสิ่งเหล่านั้นกำลังคลี่คลาย บางสิ่งบางอย่างที่ไม่ชัดเจน มันกำลังค่อย ๆ เปิดทางให้เรามองเห็นว่าสุดท้ายแล้วมันเป็นแบบนี้นี่เอง เพราะช่วงนี้พระอาทิตย์กำลังส่องแสง และสาดส่องไปในมุมที่มืดมิดในตัวคุณ มองก็จะเห็น 
 
วันอาทิตย์ - เดอะเวิลด์
         ช่วงนี้ฟ้าค่อนข้างเปิด หลาย ๆ อย่างกำลังคลี่คลาย และเอื้อให้ตัวเรานั้นดีขึ้นในแทบทุก ๆ ทาง ขณะเดียวกันเป็นสัญญาณที่กำลังจะได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับโลก และชีวิตมากขึ้น ให้เก็บเกี่ยวสิ่งเหล่านี้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ 
 
วันจันทร์ - คนห้อยหัว
          ให้ปล่อยทุกอย่างไปตามหัวใจอย่างที่เป็น ชิลกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่ในความชิลนี้ จงพึงระวังพลาดท่าตกไปอยู่ในภัยอันตรายบางอย่างให้คอยดู คอยฟังสัญญาณเตือนเหล่านั้น เพราะการเดินทางการผจญภัยในโลกกว้างที่กำลังไปนั้นล้วนมีสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ 
 
วันอังคาร - หนึ่งเหรียญ
          เรื่องการเงิน หรือช่องทางการหาเงิน ต่าง ๆ ที่ต้องนำมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องตัวเองนั้น เหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่ แต่สิ่งเหล่านั้นกำลังผลิดอกและออกผลอย่างสวยงาม ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปอย่างที่ไม่ต้องรีบมาก 
 
วันพุธ - วันล้างโลก
          ได้เวลาล้างสิ่งเก่า ๆ ที่ไม่ดี ที่ยังติดอยู่ในใจทิ้งไปให้หมด เหลือไว้แต่สิ่งดี ๆ ที่อยากจะปลูกฝัง และเก็บเกี่ยวไว้กับตัวเอง และในชีวิตของเราที่ต้องดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ เหมือนเป็นช่วงเวลาในการรีสตาร์ทเครื่อง และเริ่มต้นใหม่

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น. #หมอสองสามมิติ

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing