Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
วันที่ 22-28 ธค 65
 
วันพฤหัส - ห้าถ้วย
ระวังเรื่องความรักความสัมพันธ์ จริง ๆ แล้ว ตัวเรามีคนซัพพอร์ตที่ดีอยู่ แต่เราอาจจะโฟกัสผิดจุด มองผิดที่ ให้ลองถอยออกมาสักก้าวนึงเพื่อที่จะได้เห็นสิ่งต่าง ๆ ชัดมากขึ้น สิ่งดี ๆ เหล่านั้นเพียงแค่อยู่ข้างหลังเรา แต่เราแค่มองไม่เห็น
 
วันศุกร์ - ราชินีถือดาบ
เรื่องของการตัดสินใจ หน้าที่การงาน ความคิดภายนอกภายใน หากเราวิเคราะห์และวางแผนมาดีแล้วก็ลงมือทำเลย แต่ทำในความพอดี และรอบคอบ เฉียบขาดแต่ยืดหยุ่น ค่อย ๆ มองก็จะเห็น
 
วันเสาร์ - สังฆราชหญิง
ให้ทำในสิ่งที่ดี โดยวัดจากการเอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ใช่ความคิดและอารมณ์ แต่เป็นจิตสำนึก หากเราไม่ชอบในสื่งไหนที่คนอื่นทำกับเรา เราก็อย่าทำแบบนั้นกับคนอื่น เน้นเชื่อใจที่ดีของตัวเอง และมอบสิ่ง ๆ ดี ๆให้ผู้คนรอบ ๆ ข้าง 
 
วันอาทิตย์ - สิบไม้เท้า 
ระวังเรื่องหน้าที่ต่าง ๆ ที่รับมาไว้กับตัวเองมากเกินไป เพราะจะทำให้เกิดความกดดันกับตัวเอง ไม่ต้องแบกรับทั้งหมด ให้ลองเชื่อใจในศักยภาพของคนอื่นดูบ้าง แบ่งหลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่างให้คนอื่นทำบ้าง และจัดสรรปันส่วนในเรื่องของเวลากับตัวเองให้ดี ๆ 
 
วันจันทร์ - วันพิพากษา
เน้นความเที่ยงธรรมกับทุกฝ่าย อย่ามองเหรียญเพียงด้านเดียว ให้มองหลาย ๆ ด้าน และมองในมุมที่กว้าง ระวังในเรื่องการตัดสินคนอื่นด้วยมาตรฐานของตัวเอง เพราะบางทีไม่ใช่คนอื่นไม่ดี แต่เราอาจจะยึดติดกับอะไรมากเกินไป จนทำให้บางสิ่งมันตึงเครียดไปด้วย
 
วันอังคาร - เด็กถือไม้เท้า 
ทำตัวให้รู้สึกสนุกสนาน สดชื่น ตื่นเต้น เหมือนกับเด็ก ๆ ความรู้สึกเหล่านี้สำคัญกับหน้าที่ที่เราได้รับมอบหมาย หรือหน้าที่ที่เรามอบหมายกับตัวเอง หรืออาจจะมีคนที่รุ่น ๆ เดียวกัน หรืออายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือค้ำจุนในเรื่องต่าง ๆ 
 
วันพุธ - พระราชา 
มีอะไรหลาย ๆ อย่างให้เราได้ตัดสินใจด้วยตัวเอง มีอำนาจในการควบคุมชีวิตที่ค่อนข้างดี และมากขึ้น ให้เน้นความเป็นผู้นำในตัวเอง และเป็นผู้นำที่ดีให้คนอื่น  ระวังเรื่องความแข็งกร้าวจนเกินไป ให้ยืดหยุ่นอะลุ้มอล่วยสักนิด จะดี

MUSIC SWEEP

07:55-07:55

Listen Live

Now Playing