Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
8-14 ธค 65 
 
วันพฤหัส - สามดาบ 
จะมีเรื่องที่มารบกวนจิตใจ ระวังในเรื่องของรักสามเส้า หรืออะไรก็ตามที่เข้ามาเป็นประเภทสามฝ่ายสามฝั่ง สิ่งเหล่านั้นจะเข้ามาเสียบตรงกลางระหว่างจิตใจของเรา รวมถึงในเรื่องของความคิด เพราะความคิดของเรานั้นมักจะกลับย้อนมาทำร้ายตัวเราเอง 
 
วันศุกร์ - สิบดาบ
ควรระวังในเรื่องของความเครียด ความเครียดที่สะสมจะส่งผลที่ไม่ดีต่อร่างกายของเรา ใครที่รู้สึกไม่สบายกาย ไม่สบายใจ ควรรู้ลิมิตของความเครียด ผ่อนคลายก ทำให้ความเครียดลดลง ไม่แบกรับสิ่งต่าง ๆ มากเกินไป 
 
วันเสาร์ - ห้าถ้วย 
คอยมองดูในเรื่องโอกาสใหม่ ๆ ที่เข้ามาทั้งความรัก ความสัมพันธ์ กับสิ้งเหล่านั้นที่กำลังโฟกัสอยู่ เราอาจจะพลาดโอกาสที่ดีเหล่านั้นไปได้ ทั้ง ๆ ที่มีคนหยิบยื่นโอกาสเหล่านั้นมาให้เรา แต่เราก็อาจะมองข้ามไป 
 
วันอาทิตย์ - ดวงอาทิตย์ 
หลาย ๆ อย่างในชีวิตกำลังมีทิศทางที่ดี ช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะทำดี และมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้อื่น เหมือนดวงอาทิตย์ที่คอยส่องแสงให้คนรอบข้าง เป็นแสงแดดที่ส่องไปในทุก ๆ ที่โดยไม่เลือกปฏิบัติแม้จะเป็นมุมที่มืดเพียงใดก็ตาม 
 
วันจันทร์ - ห้าไม้เท้า
ค่อนข้างวุ่นวายในบทบาท และหน้าที่ที่กำลังอยู่ เพราะมีคนมากมายที่ตั้งใจทำงานเหล่านั้นให้ออกมาดี แต่จะมีเรื่องของความคิดเห็นที่ต่างกันออกไป หากหลบหลีกได้ก็ไม่ควรปะทะกับทุกความคิดเห็นของผู้ร่วมงานเพราะทุกคนตั้งใจให้งานนั้นออกมาดีที่สุด 
 
วันอังคาร - แฮงจ์แมน
ระวังสถานการณ์ในชีวิตที่อาจจะกระทบกระทั่งกับจิตใจ หรือร่างกาย ไม่ว่าเหตุการณ์เหล่านั้นจะเกิดขึ้นกับเรา หรือถ้าไม่เกิดก็ดีไป ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ดีที่จะลองมองกลับไปแล้วปรับมุมมองต่าง ๆ เพื่อที่เราจะได้เข้าใจมุมมองต่าง ๆ ได้มากและกว้างขึ้น
 
วันพุธ - อัศวินถือดาบ
สิ่งใดที่คิดว่าจะทำแต่ไม่ทำสักที ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะลงมือทำได้แล้ว อย่ามัวแต่รอเวลา เพราะสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นจะมีทิศทางที่ดี และกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า ลุยได้เลย

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น. #หมอสองสามมิติ

DJ PALM

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing