Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
1-7 ธค 65 
 
วันพฤหัส - สามดาบ
จะมีเรื่องที่มารบกวนจิตใจ ระวังในเรื่องของรักสามเส้า หรืออะไรก็ตามที่เข้ามาเป็นประเภทสามฝ่ายสามฝั่ง สิ่งเหล่านั้นจะเข้ามาเสียบตรงกลางระหว่างจิตใจของเรา   
 
วันศุกร์ - สามถ้วย
จะมีความสัมพันธ์ที่ดีที่เข้ามาร่วมมือกันสามฝ่ายสามกลุ่ม จะมีผู้คนเหล่านั้นเข้ามาช่วยเหลือเราในเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องของความสัมพันธ์ ความรัก และความู้สึก 
 
วันเสาร์ - เด็กถือถ้วย
จะมีผู้คนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ ทั้งความรัก ความสัมพันธ์ ความรู้สึก หรือไม่ต้องคิดมากกับเรื่องบางเรื่อง ให้ใช้ความสดใส ความเป็นเด็กในการตัดสินใจทำอะไร ต่าง ๆ 
 
วันอาทิตย์ - ฤาษี
ใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากขึ้น นั่งคุยและทบทวนกับตัวเอง พักผ่อนจากโลกภายนอก ลองพึ่งตัวเองก่อนที่จะไปพึ่งคนอื่น เพื่อเป็นการฝึกตัวเองไปในตัว 
 
วันจันทร์ - หนึ่งถ้วย
มีทิศทางที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเรา เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเริ่มนับหนึ่งใหม่ในการสร้างความสัมพันธ์เหล่านั้น 
 
วันอังคาร - หนึ่งดาบ
เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่เหมาะกับการเริ่มคิด การคิดไอเดียใหม่ ๆ ซึ่งไอเดียใหม่ ๆ เหล่านั้นจะพาเราก้าวข้ามอุปสรรคที่ขวางอยู่ เพื่อนำพาเราไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้นกว่าเดิม 
 
วันพุธ - หกไม้เท้า
การงานหรือสิ่งที่กำลังตั้งใจทำอยู่ มีทิศทางที่ดี ถือได้ว่าประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเหล่านั้นในระดับนึง ให้ตั้งใจทำสิ่งเหล่านั้นต่อไปและมันจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ไปอีก

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น. #หมอสองสามมิติ

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing