Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

Cat Expo 9 สุดประทับใจ

Cat Expo 9 สุดประทับใจ 
เหล่าศิลปินจัดหนัก เซอร์ไพรส์แฟนเพลงจุใจ
 
            ส่งท้ายปลายปีอย่างสุดประทับใจ Leo presents Cat Expo 9 
เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลก โดย Cat Radio 
เมื่อ 12-13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์
  ได้รับความร่วมมือจากเหล่าศิลปินอิสระ และค่ายเพลงต่างๆ รวมทั้งผู้ชมที่มาให้กำลังใจซึ่งกันและกันอย่างอบอุ่น 
ทำให้ในงานเต็มไปด้วยภาพแห่งความทรงจำที่มีเฉพาะงานนี้    
  หลายศิลปินแสดงสดเต็มรูปแบบบนเวทีนี้ครั้งแรก หลายโชว์มีแขกรับเชิญพิเศษ
เกินคาด ร่วมด้วยศิลปินรุ่นพี่ที่คิดถึง และศิลปินรุ่นใหม่ที่มาเปิดประสบการณ์พร้อมผู้ชมในงาน 

Milli สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งยุค โชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกจากอัลบั้มใหม่ “แบบ เบิ้ม เบิ้ม” 
ที่มี Autta และเพื่อนร่วมค่าย Yupp! มาร่วมสร้างความสนุก ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์
วันเกิด มิลลิ บนเวที เหล่าเบอร์เบิล(ชื่อด้อมแฟนมิลลิ) ได้ร่วมร้องเพลงอวยพรให้นวยด้วยกัน


Nanon Korapat กับโชว์พร้อมแบนด์ครั้งแรกใน Cat Expo ที่ทั้งร้อง แรป เล่นดนตรี 
แล้วยังมีเซอร์ไพรส์เป็น ไบรท์ วชิรวิชญ์  มาร่วมร้องและเล่นกีตาร์ แบบ ‘คั่นกู’ คู่กัน และ ‘Sad Movie’  
ที่แฟนๆ ดูแล้วแฮปปี้ กรี๊ดลั่นเฟสติวัล 


BNK48 ครั้งแรกของเมมเบอร์รุ่นสาม กับโชว์บนเวทีใหญ่ใน Cat Expo พร้อมเหล่าเพลงฮิต
เกิร์ลกรุ๊ป 4EVE และบอยกรุ๊ป ATLAS ก็จัดเต็มๆ แฟนๆ ร้องเต้นตามได้ทุกจังหวะ 
Berry Berry ก็เป็นอีกหนึ่งกรุ๊ปไอดอลที่มาพร้อมโชว์พิเศษและเดบิวต์เพลงใหม่ในงาน




BILLKIN กับการขึ้นเวทีนี้ครั้งแรกแบบเต็มแบนด์ พร้อมเครื่องเป่า แม้ว่าไม่ค่อยสบาย 
แต่ก็ทุ่มเทเต็มที่ และได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ล้นหลาม 
 

HYBS  ศิลปินอินดี้ป๊อปไทยที่มาแรงในระดับนานาชาติ ก็ขึ้นเวที Cat Expo ครั้งแรกได้โดดเด่น 
ทั้งคุณภาพของเสียงและการแสดงสดอันมีเสน่ห์ของกานต์และอลิน โดยมีแฟนๆ ร้องตาม 
และโยกย้ายเพลินๆ กับเพลงเพราะจังหวะดีอย่าง ‘Dancing with My phone’ และ ‘Killer’  

โชว์พิเศษอย่าง See Scape ที่รวมรุ่นนักดนตรีและนักแสดงจากทั้งสามซีซั่นจากซีรีส์ฮอร์โมนส์  นำโดย เอิ๊ต ภัทรวี, กันต์ ชุณหวัตร, ต้นหน ตันติเวชกุล และเพื่อนๆ ที่มาในธีม See Scape ที่เติบโตในปัจจุบัน ก็ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆ อย่างอบอุ่น

หนุ่มสาวมากความสามารถ ขวัญใจคนยุคนี้อย่าง Violette Wautier, Phum Viphurit, 
The Toys, Mean, Dept, Sarah Salola ก็โชว์เต็มฝีมือ พร้อมมีผลงานใหม่มาให้อุดหนุนในตลาดเพลงไทยซึ่งเป็นอีกหนึ่งโซนสำคัญของงาน 





ที่ปีนี้นอกจากบรรยากาศของศิลปินและแฟนได้พบปะกัน สนับสนุนผลงานซีดี เทป แผ่นเสียง รวมถึงของที่ดีไซน์มาพิเศษแล้วยังมีเวทีใหม่ Drive Stage by ISUZU อยากเล่นต้องได้เล่น ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินส่งผลงานมาคัดเลือกให้เข้ามาเล่นร่วมเวทีใหม่กับศิลปินรุ่นพี่รุ่นเพื่อนเพิ่มความสีสันในงานได้คึกคัก ทำให้เกิดภาพแห่งความปลาบปลื้มของการเล่นบนเวทีเล็ก แต่มีเพื่อนๆ มาเชียร์ มาสนุกด้วยอย่างกันเอง นำโดย Television Off, Uncle Ben, Yes Indeed, Your Mood, Poomjit, ลานดอกไม้, Siam Dream, Varis ที่ปิดเวทีในฟีลลิ่งเล่นสดกลางตลาดได้มันมาก 







นอกจากศิลปินไทยแล้ว ปีนี้ยังมีศิลปินญีปุ่นสองวงที่ตรงมาแคท เอกซ์โป 
Lucky Tapes กับโชว์ที่ดีไซน์มาเพื่อแฟนๆ ทั้งการเลือกเพลง แสงสี รวมถึงลีลาการแสดง โดยเฉพาะเพลง Mood ที่นอกจากนัดให้แฟนๆ ซ้อมอ่านเนื้อเพลงไทยที่โพสต์ไว้ล่วงหน้า  แล้วยังเขยิบมานั่งพื้นเวทีด้านหน้าร้องและเล่นแบบอคูสติกได้ไพเราะ ให้แฟนๆ เห็นชัด ปิดท้ายด้วยเพลง Tonight! ที่ทั้งสามสมาชิกหลักแบ่งท่อนกันร้องอย่างสนุก แล้วมือกีตาร์ยังโดดไปร้องร่วมกับผู้ชมแบบเซอร์ไพรส์! 




The Fin. อีกหนึ่งศิลปินญี่ปุ่น ที่บินตรงมาเพื่อแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ จัดเต็มโชว์ ครบเครื่อง พร้อมบทเพลงฮิตจากอัลบั้มเก่าและเพลงใหม่ ที่เล่นให้แฟนชาวไทยฟังครั้งแรก  ด้วยฝีมือบรรเลงและซาวด์ที่เหล่าศิลปินไทยชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเนี้ยบ เปี่ยมอารมณ์  
 

ขาประจำ Cat Expo ที่โตๆ แมวๆ มาด้วยกันจนปัจจุบันเป็นที่รู้จักในต่างประเทศด้วยอย่าง Stamp, Scrubb, Slot Machine, Whal & Dolph, Safeplanet ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ด้านล่างเวทีเต็มเปี่ยม รวมทั้งรุ่นใหม่สายอินดี้อย่าง Alec Orachi, Yonlapa, Kiki, H 3 F ก็โดดเด่นด้วยบทเพลงคุณภาพระดับสากล 








ศิลปินจากเชียงใหม่อย่าง เขียนไขและวานิช, Yonlapa, Solitude Is Bliss, Common People Like You, Lawin,Foxy หรือวงแสนสนุกสายอีสานอย่าง ไปส่งกู บขส. ดู๊, HED ก็เล่นเพลงสไตล์ตัวเองได้เต็มที่ เช่นเดียวกับศิลปินจากอีกหลายจังหวัดที่เดินทางมาพบแฟนๆ ในงานนี้
รวมทั้งศิลปินใหม่อีกมากที่มาแนะนำตัวบนเวทีทั้ง 5 ในงาน จากที่มาหลากหลาย รวมทั้งช่วง Bedroom Studio ที่เหล่าดีเจแคทร่วมกันคัดสรร 






ฝั่งพี่ใหญ่สายอินดี้อย่าง Desktop Error ก็จัดหนัก เล่นเพลงจากอัลบั้มใหม่ยกชุดให้แฟนได้ดื่มด่ำ โชว์ที่หาดูยากแบบสิบปีมีครั้งอย่าง Katsue โดยมณฑล จิรา และจอนนี่ อันวา ก็มีเพื่อนๆ มารอเชียร์คึกคัก รวมทั้งหลุยส์ สก๊อตต์ เพื่อนร่วมวงแรปเตอร์
Greasy Cafe ก็จัดเต็ม เล่นเพลงที่เรียบเรียงมาพิเศษ และลงไปขอบคุณแฟนๆ ถึงหน้าเวที
การฟีตกันข้ามรุ่นในเพลงพิเศษอย่าง Autta กับ Greasy Cafe และ พัด Zweed n’ Roll เป็น
อีกหนึ่งภาพจำที่ประทับใจ



 
วงดนตรีรุ่นพี่ที่คิดถึงอย่าง T-Bone และ The Paradise Bangkok Molam International ที่ทำให้ผู้ชมเซิ้งกันกลมเกลียว ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ มาด้วยกันกับเพื่อน หรือต่างคนต่างมา ก็สนุกร่วมกันได้ที่นี่ 

 
Anatomy Rabbit เป็นอีกหนึ่งวงที่นักร้องนำไม่สบาย โอ๊คไม่สามารถร้องเพลงได้คืนนั้น แต่ได้พลังจากแฟนเพลงและเพื่อนๆ วงต่างๆ ในงานมาสมทบร่วมทีมกันร้อง ทั้งมีน – หยาง Moving and Cut, เอ Safeplanet, จาว Yented กลายเป็นโชว์พิเศษส่งท้ายแคท เอกซ์โปปีนี้ได้จุใจแฟน


 
เป็นอีกหนึ่งครั้งที่แคท เอกซ์โป รวมการแสดงของศิลปินหลากรุ่น รุ่นพี่ รุ่นน้อง รุ่นเพื่อน รุ่นใหม่ ที่หลายคนอาจจะขึ้นเวทีแสดงครั้งแรก แต่ก็มีฝีมือและได้รับกำลังใจกลับไปผลิตผลงานดีๆ ต่อไป 
 
ด้านโซนตลาดเพลงไทย ก็ยังคงเสน่ห์ของการพบปะกันโดยตรงของศิลปินผู้สร้างสรรค์งาน และแฟนเพลงผู้สนับสนุน ให้ได้อุดหนุน ส่งกำลังใจกันใกล้ชิด ในบรรยากาศสบายๆ แฟนเพลงต่อแถวซื้อของและรอเจอศิลปินที่รักอย่าง นนท์ ธนนท์, วิโอเลต วอเทียร์, เดปท์, กรีสซี คาเฟ, เทเลิวิชั่น ออฟ, อิมเมจ สุธิตา, สลอต แมชีน,  ไฮบ์ส, เซฟแพลนเน็ต, มิลลิ,  อัตตา, ส้ม มารี, ลาสต์ ไอดอล, ยัวร์ มู้ด, วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ, เดอะทอยส์, ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่นและคณะไปส่งกู บขส.ดู๊, เย็นเต็ด, เป้ อารักษ์, แซมมี่, ซาร่าห์ ซาโลลา, รวมทั้งลักกี้เทปส์และเดอะฟินจากญี่ปุ่น ที่มาร่วมออกร้านและแจกลายเซ็นให้แฟนๆ หายคิดถึง










 
          แคท เอกซ์โปยังคงเสน่ห์ของการสนับสนุนซึ่งกันและกัน เป็นวันที่บทเพลงเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและแฟนเพลงได้เหนียวแน่น และเป็นช่วงเวลาที่เกิดความประทับใจ และเซอร์ไพรส์ได้เกินคาด แบบคนที่มาเท่านั้นที่รู้ เติมพลังทั้งศิลปินและแฟนเพลงได้จุใจ 
          งานแบบนี้รอช้าไม่ได้  แคท เอกซ์โป ปีหน้า นัดกันแล้ว 4-5 พฤศจิกายน 2566 ติดตามรายละเอียด รวมทั้งอัปเดตงานต่อๆ ไป พร้อมฟังเพลงใหม่ได้ทุกวันที่ แคท เรดิโอ www.thisiscat.com, app: Cat Radio

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing