Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นต้อม พงศ์สิริ

ต้อม-พงศ์สิริ เหตระกูล
ผู้บริหารสื่อศิลปะบันเทิง Nylon Thailand,
Time Out Bangkok, ค่ายเพลง NO1R 
ผู้จัด Awakening Bangkok Lighting Festival
 และอีกหลายอีเวนต์เกี่ยวกับดนตรี ศิลปวัฒนธรรม
 รวมทั้งเป็นผู้เล่นเพอร์คัสชั่นฝีมือดี ที่เราเพิ่งไปเซิ้งกับเขา
 
ในโชว์ของ The Paradise Bangkok Molam International Band ณ งาน Cat Expo9 ที่ผ่านมา พฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 21.00-22.00 น. ที่ Cat Radio www.thisiscat.com Application: Cat Radio www.facebook.com/thisiscatradio
ข้อมูล
www.facebook.com/pongsiri.hetrakul
www.nylonthailand.com/
www.timeout.com/bangkok
www.facebook.com/No1rOfficial/

          พงศ์สิริ เหตระกูล เติบโตจากธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ เป็นที่รู้จักในนาม ต้อม ไนล่อน หรือ ผู้บริหาร NYLON Thailand สื่อด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับสากล รวมทั้ง Time Out Bangkok อัปเดตเรื่องราวในเมืองใหญ่ด้วยการรีวิวอีเวนต์ร้านอาหารที่เที่ยวสไตล์ไทม์เอาต์ที่ทั่วโลกไว้วางใจ ซึ่งปัจจุบันยังดำเนินต่อในรูปแบบออนไลน์เป็นหลัก ต้อมยังอยู่เบื้องหลังงานต่างๆ อย่าง อีเวนต์ เทศกาลดนตรี ที่เชื่อมโยงทั้งศิลปะ ความสร้างสรรค์ ธุรกิจ เมือง และผู้คนเข้าด้วยกัน อย่าง Awakening Bangkok Lighting Music Fetival, Siam Music Fest, Bangkok Music City
 
ล่าสุดเขาเปิดค่ายเพลง NO1R (นัวร์) ที่ส่งผลงานของศิลปินรุ่นใหม่มาให้ฟังกัน 

Still – Proud

           ส่วนงานอดิเรก ที่เราเห็นเขาเล่นเป็นประจำคือ เพอร์คัสชั่น ในเวทีต่างๆ โดยเฉพาะกับวง The Paradise Bangkok Molam International Band ที่เราได้เซิ้งไปตามจังหวะของต้อมในเวที 3 ที่ Cat Expo9 เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 65 ก่อนหน้านั้นต้อมสั่งสมแรงบันดาลใจและประสบการณ์อย่างไรทั้งด้านธุรกิจและบันเทิงอย่างไร

ค้นกันในรายการแมวค้นฅน 17 พ.ย.3-4 ทุ่ม ที่ Cat Radio

MUSIC SWEEP

01:55-01:55

Listen Live

Now Playing