Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นน้อยหน่า YONLAPA

น้อยหน่า - ยลภา เพียรพนัสสัก
นักร้องนำและมือกีตาร์วง YONLAPA
อินดี้ป๊อปแบนด์จากเชียงใหม่
ที่พาบทเพลงสไตล์ YONLAPA
เดินทางไปได้ไกล ทั้งในไทยและต่างประเทศ
 
พฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 21.00-22.00 น.
ที่ Cat Radio www.thisiscat.com
Application: Cat Radio www.facebook.com/thisiscatradio

ข้อมูล : https://linktr.ee/yonlapaband 

Is That True?
 
          น้อยหน่า - ยลภา เพียรพนัสสัก มือกีตาร์และนักร้องนำวงอินดี้ป๊อปจากเชียงใหม่ ที่ทำเพลงได้มีสไตล์แบบ YONLAPA น้อยหน่าบ้านเกิดอยู่ลำพูน มาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เคยทำงานประจำด้านการแปล ควบคู่กับการทำเพลง เล่นดนตรีในร้านต่างๆ จนได้รับการชักชวนจาก สุเมธ ยอดแก้ว เจ้าของ Minimal Bar และ Minimal Records มีผลงานเพลงเช่น U (2019), อีพี First Trip (2020) ก่อนทำวงอย่างต่อเนื่องเป็นงานหลักถึงทุกวันนี้ ในฐานะวงดนตรีอิสระ โดยมีรายได้เสริมจากการขายเสื้อผ้ามือสองที่เธอชื่นชอบด้วย 

U
 
          สมาชิกวง YONLAPA ได้แก่ น้อยหน่า—ยลภา เพียรพนัสสัก (ร้องนำ, กีตาร์) กันย์—อานุภาพ เฟยลุง (กีตาร์, ซินธิไซเซอร์) นาวิน—นาวิน รักในศิล (เบส) ฟิวชี่—ชลันธร สุนทรพิทักษ์ (กลอง) ทำเพลงกันเอง ทำมิวสิกวิดีโอ รวมถึงหลายๆ อย่างด้วยกัน มีผลงานให้แฟนๆ ติดตาม ตั้งแต่ปี 2562 

Let Me Go


YONLAPA JAPAN TOUR 2022 IN TOKYO
 
          นอกจากเป็นที่รู้จักในไทยแล้ว ยังมีแฟนๆ ในหลายประเทศ ปีนี้ YONLAPA เพิ่งไปทัวร์ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และกำลังจะเดินทางมาเล่นดนตรีให้ทุกคนฟังที่กรุงเทพฯ ในงาน Cat Expo พร้อมเพลงใหม่ ซิงเกิลที่สองที่เป็นภาษาไทยของวงและมีเสื้อรุ่นพิเศษ NOODLES LOVER จากความชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวของสมาชิกวงมาให้จับจองในงานนี้
         แมวจึงนัดน้อยหน่ามาให้ค้นถึงการเดินทางบนถนนดนตรีและใช้ชีวิตของเธอผ่านออนไลน์ 10 พฤศจิกายน 2565 ในรายการแมวค้นฅน #catradio ก่อนจะเดินทางมาเจอกัน ออนสเตจ ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 #catexpo9 (บัตรยังมีจำหน่ายที่ The Concert กดเลย) 

On My Own

คิดถึงเหลือเกิน

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing