Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ 
ดวงรายสัปดาห์
 
27 ต.ค. - 3 พ.ย.65 
 
วันพฤหัส - ราชาถือเหรียญ
ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องของการทำมาหากินหรือการหาเงิน ค่อนข้างมีอำนาจในการควบคุมเรื่องการเงินของตัวเอง ช่วงนี้นอกมีตังค์แล้วยังมีอำนาจอีกด้วย อาจจะมีผู้ใหญ่เพศชายมาแนะนำช่องทางการเงิน 
 
วันศุกร์ - ผู้พิพากษา
เรื่องต่าง ๆ ในชีวิตช่วงนี้ให้จัดการด้วยความตรงไปตรงมา เน้นความแฟร์ไม่ลำเอียง ที่สำคัญคืออย่าลำเอียงเข้าข้างตัวเอง ให้มองอะไรให้มากกว่า 1 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานความรักหรือเรื่องการเงินก็ตาม 
 
วันเสาร์ - อัศวินรถม้า
ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการก้าวไปข้างหน้า อะไรที่อยู่ในใจที่เป็นประเด็นหลักในชีวิตเราช่วงนี้ให้ลุยเลย อย่าท้อถอย ในขณะเดียวกันก็อย่าเร่งรีบเกินไปจนเสียการ นั่นคือการเดินไปข้างหน้าอย่างมีสติมีกลยุทธ์นั่นเอง 
 
วันอาทิตย์ - สามไม้เท้า
ช่วงนี้เรื่องงานหรือเรื่องเรียนเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบ ที่ทำอยู่นั้นดีแล้วมั่นคงให้ทำต่อไป อย่าเพิ่งท้อ ที่ผ่านมาวางรากฐานไว้ดีแล้ว ใครจะไปรู้ก้าวต่อไปอาจจะเป็นก้าวไปสู่ความสำเร็จก็ได้ 
 
วันจันทร์ - วันล้างโลก
ถึงช่วงเวลาแห่งการเคลียร์ล้างทุกสิ่งทุกอย่างและเริ่มต้นใหม่ อะไรที่ค้างคามานานจะถึงเวลาแห่งการจบสิ้นและได้พบสิ่งใหม่ๆ ได้ไปต่อ ได้ตั้งต้นใหม่ เป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ได้คัดเลือกอะไรดีๆให้กับชีวิต 
 
วันอังคาร - เด็กถือดาบ
ช่วงนี้จะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ต้องคิดต้องเลือกอะไรสักอย่าง ให้ลองคิดในมุมของเด็ก ใช้ความรู้สึกให้มากกว่าเหตุผลอาจจะได้อะไรที่เรานึกไม่ถึงก็ได้
ไม่ก็ลองฟังความคิดเห็นของคนอายุน้อย ๆ ดูบ้าง 
 
วันพุธ - หนึ่งถ้วย
อาจจะมีความสัมพันธ์ที่ดีใหม่ ๆ เข้ามา ถ้าไม่ใช่คนใหม่ก็อาจจะเป็นความสัมพันธ์แบบใหม่ ๆ กับคนเดิม เป็นการนับหนึ่งใหม่ไม่ว่าจะกับคนรักกับเพื่อนหรือกับงานก็ตาม

#หมอสองสามมิติ #Catradio

MUSIC SWEEP

03:23-03:23

Listen Live

Now Playing