Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฟุ้ง - Better Weather

แมวค้นฅน
ฟุ้ง - อัครชนช์ ราชปันดิ
มือกีตาร์และโปรดิวเซอร์มือดี
วง BETTER WEATHER
ค่าย FINE FIND BEAT,TERO MUSIC
ที่มีผลงานกับศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย
พฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00-22.00 น. ที่ Cat Radio
www.thisiscat.com Application: Cat Radio www.facebook.com/thisiscatradio

ข้อมูล
www.facebook.com/BetterWeatherMusic
www.facebook.com/FINEFINDBEAT
 

Is This Love - Better Weather

          ฟุ้ง - อัครชนช์ ราชปันดิ เบื้องหน้า เป็นที่รู้จักในนามมือกีตาร์ วง Better Weather ที่มีผลงานมาตั้งแต่ปี 2553 มีตัวอย่างเพลงคุ้นหู เช่น Is This Love , ไม่เคยไม่รักเธอ, แค่เท่านั้น, อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย, อย่าเสียใจคนเดียว (ost. Hormones Season3)ฯลฯ และยังทำงานต่อเนื่อง ล่าสุดคือ Australia ที่นอกจากไพเราะแล้วยังมีชาเลนจ์น่ารักๆ ให้แฟนๆ เต้นตามด้วย 

Australia - Better Weather

          เบื้องหลัง ฟุ้ง คือ โปรดิวเซอร์ ฝีมือดี ทำงานให้ศิลปินมากมาย อาทิ ว่าน ธนกฤต NAP A LEAN Zom Marie Lulaทำงานบันทึกเสียง (Recording Engineer) ให้อีกหลายหลายศิลปิน

ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก - ว่าน ธนกฤต

ใจดื้อ - NAP A LEAN

หรือฉันคิดไปเอง - Zom Marie

เรื่องที่ขอ – Lula
 
          ปัจจุบัน ฟุ้งยังเป็นพี่ใหญ่ในค่าย FINE FIND BEAT สังกัด TERO MUSIC ดูแล สนับสนุนงานให้น้องๆ ศิลปินรุ่นใหม่ ที่มีผลงานน่าสนใจ อาทิ Eii Thanaphan, Aran, Mariko, VYBES
 

Only Friend - Eii Thanaphan

ไม่โปรดักทีฟ - Aran 

Cookies - Mariko

Monalisa - VYBES
 
          ค้นย้อนกลับไป ฟุ้งเติบโตที่ลำปาง เรียนกีตาร์กับคุณพ่อ ฟอร์มวงดนตรีในโรงเรียนอัสสัมชัญ ลำปาง ทำวงกับเพี่อนๆ ชื่อวงรามซิงค์ ที่ บอย โลโมโซนิก เคยเป็นสมาชิก ก่อนเดินทางกันต่อบางคนไปทำวงอื่น บางคนเรียนต่อมหาวิทยาลัยอื่น ฟุ้งมาเรียนมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมประกวดดนตรีได้แชมป์มหาวิทยาลัย U Band Battle และเริ่มทำเพลงเป็นรูปเป็นร่าง โปรดิวเซอร์คนแรกที่ช่วยสนับสนุนจนได้ชื่อ Better Weather คือ โตน โซฟา ส่วนงานที่ฟุ้งรับเป็นโปรดิวเซอร์แรกๆ คือ ว่าน ธนกฤต ที่ร่วมงานกันมานาน ทั้งบันทึกเสียง ทำเพลงโฆษณา อีกผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ เรื่องที่ขอ ของ ลุลา และยังเป็นนักดนตรี นักทำเพลง โปรดิวเซอร์ที่เหล่าศิลปินไว้วางใจ ค้นเรื่องราวของฟุ้งกันต่อได้ในรายการแมวค้นฅน ที่ Cat Radio #แมวค้นฅน #catradio
 
รู้ไปทำแมว
Better Weather เป็นวงดนตรีที่มาร่วมงาน Cat Expo เป็นประจำ ไม่ว่าจะมาแสดง มาขายของ มาเที่ยวงาน ปีนี้ พวกเขามาแสดงสด พร้อมเพลงใหม่ ร่วมกับน้องๆ รุ่นใหม่ใน FINE FIND BEAT มาร้องเพลงในบรรยากาศดีๆ ร่วมกับพวกเขาได้ที่ เวที 4 สี่โมงเย็น เสาร์ 13 พฤศจิกายนนี้ ที่สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ กดบัตรได้ที่นี่
 

บันทึกการแสดงสด Better Weather @ Cat Expo 7r

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing