Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นว่าน Venn

แมวค้นฅน นัดค้นหนุ่มมากความสามารถ
ปรีติ์ อัศวรักษ์ หรือว่าน วง Venn
นักร้อง มือกีตาร์ ที่นอกจากทำเพลงแล้ว
ยังทำโรงแรม ถ่ายภาพ และเป็นผู้จัดงานแบบที่เขาชอบ
พฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 21.00-22.00 น.
ฟังออนไลน์และค้นไปพร้อมกันที่ Cat Radio
www.thisiscat.com Application: Cat Radio facebook:thisiscatradio

ข้อมูล
www.facebook.com/MirasierraKhaoyai
www.facebook.com/nnev.venn/
ig:venn.nnev , wan_pree 

รูดี้...ชั้นรู้ดี / RUDY - Venn

          ว่าน - ปรีติ์ อัศวรักษ์ นักร้องนำและมือกีตาร์วง Venn ที่มีผลงานติดชาร์ต Cat Radio และมีการแสดงสดที่แฟนๆ ติดใจ รวมทั้งยังทำอะไรอีกหลายอย่างได้มีฝีมือ เขาเดินทางบนถนนดนตรีมาสิบกว่าปี เริ่มเป็นที่รู้จักในนาม นักร้องนำวง Mattnimare (2555-2563) ที่ก่อร่างร่วมกับเพื่อนในคณะวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และมีผลงานเป็นที่ยอมรับทั้งในหมู่นักฟังและนักดนตรี ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากอัลบั้ม The Regime และ รางวัลเพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยมจากเพลง “รอยต่อ” ในเวทีสีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 28 ประจำปี 2559 แมตนิแมร์มีผลงานและการแสดงสดที่น่าจดจำมากมาย ก่อนยุติบทบาทไป 

รอยต่อ – Mattnimare
 
          จากนั้น ว่าน ก็เริ่มต้นใหม่กับญาติและเพื่อน ในนามวง Venn ที่มีซิงเกิลแรก ‘Howling’ ให้ฟังในปี 2563 และทำงานท่ามกลางวิกฤตโควิดในช่วงสองปีที่ผ่านมา จนอัลบั้ม IDENTITY CRISIS เสร็จและจัดงานเปิดตัวพร้อมปาร์ตี้ไปอย่างสนุกเมื่อ17 กันยายน 2565 พร้อมมีข่าวดีว่าลุยทำอัลบั้มสองกันต่อ โดยที่มีเพลงอยู่ในกระเป๋าบ้างแล้ว 

 

Howling-Venn

          นอกจากงานดนตรีแล้ว เขายังทำงานอื่น อาทิ ผู้จัดการโรงแรม Mirasierra Khaoyai ที่คุ้นกันจากมิวสิกวิดีโอ รูดี้...ชั้นรู้ดี และอีกหลายเพลงของหลายศิลปิน รวมถึงเป็นฉากหลักของละครรักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น (Princess Hours) ที่เขาร้องเพลงประกอบด้วย 

เส้นขนาน - ปรีติ์ อัศวรักษ์

ดูดฝุ่น (home.) [Official Performance Video] - Morvasu x Violette Wautier
 
          ว่านยังเป็นช่างภาพฝีมือดี ที่ถ่ายภาพอาหารให้หลากหลายร้าน อาทิ Gigi, Gigi Cafe, Iron Balls, Oskar, Charcoal, Above 11, Cantina, Central Eatery, Freshly by Praya, Soho Pizza, Havana Social, Lily Foo’s รวมทั้งมีผลงานถ่ายภาพนู้ด ที่เคยจัดแสดงเมื่อห้าปีก่อนและยังสะสมงานเรื่อยๆ
 
          เขายังเป็นผู้จัดงานอย่าง Karma Kastle ที่ Mirasierra และ The Gathering ที่ Mirasierra และ 19s Up รวมถึงอาจจะทำอีกหลายอย่างที่เราไม่รู้ ควบคู่กับการทำดนตรีและใช้ชีวิตในแบบของว่าน ปรีติ์ อัศวรักษ์ 

Steam Engine - Venn

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing