Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวดู 3 คอนใน 1 คืน

        ในช่วงนี้ น่าดีใจที่มีคอนเสิร์ตของหลากหลายศิลปิน ให้ได้ชมและเชียร์กัน  แต่เราเองยังไม่ค่อยได้ไปงานไหน เพราะติดภารกิจต่างๆ จนคืนหนึ่ง เราได้มีโอกาสดูคอนเสิร์ตที่รอคอย ถึง 3 ศิลปิน ใน 1 คืน ลุย!
 
17 กันยายน 2565 
Checked In.
1.พี่ป๊อด with Balloon Boy at Lido Connect Hall3
 
       เราสตาร์ตค่ำคืน ด้วยการไปชมการแสดงสดของพี่ป๊อด ในนาม Balloon Boy ไซด์โปรเจกต์ที่เกิดช่วงโควิด ตั้งแต่ 2 ปีก่อน มีเพลงคุ้นหูอย่าง ‘ไปโรงเรียน’ ‘กอดคอ’ ‘ปล่อยเขาไป’รวมทั้งกำลังลุ้นรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมและศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยมสีสันอวอร์ดที่กำลังจะประกาศเร็วๆ นี้ด้วย
          พี่ป๊อดและชาวคณะเล่นเรียงแทร็กในอัลบั้มเต็มในบรรยากาศอบอุ่น กันเอง สอดคล้องกับบทเพลงที่ยิ่งฟัง ยิ่งดู ยิ่งรอคอยอัลบั้มต่อไป และอยากดู Balloon Boy บ่อยๆ ด้วย


 
         (ภาพบรรยากาศที่แมวเก็บมาฝากนิดหน่อย)
 
ป.ล. นอกจากอาจารย์นับและน้องโจ้มือกลอง ที่เป็นอีกสองสมาชิกหลักในการแสดงแล้ว ยังมีแขกรับเชิญ คือ พี่ MR.Z และน้อง Image ด้วย แต่แมวสารภาพว่าไม่ทันเชียร์ เพราะรีบออกเดินทางต่อ 

ชมภาพความประทับใจเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Balloon Boy Music อินสตาแกรมballoonboy_official
 
 
 
On Board
2.92914 at  moonstar studio
         92914 คือ ชื่อดูโอ้อินดี้จากเกาหลีที่แฟนๆ นานาชาติรอคอย กับการแสดงสดครั้งแรกต่อหน้าแฟนๆ ในเมืองไทยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากเพลงฮิตที่หลายคนติดใจมานานอย่าง Okinawa,Koh แล้ว ยังมีเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยปล่อยที่ไหนมาใหัฟังเต็มอิ่ม แบบพูดน้อย ต่อยหนัก น่ารัก น่าเชียร์ต่อไป
 
 
ป.ล. เราชอบเพลงของ 92914 มาก อยากเจอ อยากพูดคุย อยากร่วมงานด้วย พอได้ไปชม ก็พบว่าทั้งคู่
ตั้งใจแสดงและเล่นเพลงได้ครบครัน แม้ดูขี้อายและถ่อมตัวหนักๆ อย่างที่สมาชิกกล่าวว่า “การแสดงสดต่อหน้าผู้ชมเป็นเรื่องยากสำหรับเรามาก พวกเราเป็นคนธรรมดา ไม่คิดว่าจะมีคนมาดูเยอะขนาดนี้ นี่เป็นครั้งแรก ขอบคุณมากที่สละเวลาอันมีค่าของทุกคนมาดูพวกเรา หากทำให้ทุกคนรู้สึกดีแม้นิดหน่อย เราก็ดีใจมากๆ” เราปรบมือให้สุดใจ
 
Flying!


 
3. Venn Identity Crisis : Album Release party at Speakerbox
 
         อีกหนึ่งงาน album release party ที่สนุกมาก
 
         วง Venn กับการเล่นเพลงในอัลบั้ม Identity Crisis ที่มีแฟนๆ และเพื่อนๆ ศิลปินไปเชียร์กันแน่นๆ  ได้ของที่ระลึกเป็นโปสการ์ดเนื้อเพลงด้วย
         เป็นการปิดทริปทัวร์ชมคอนเสิร์ตของทีมแมวที่เต็มอิ่ม 
         จนกว่าจะพบกันใหม่
 


 
ป.ล. อัลบั้ม Identity Crisis ของ Venn ก็เกิดช่วงโควิด และแต่ละคนได้ทุ่มเทจนผ่านพ้นช่วงวิกฤตมาอย่างเข้มข้น ลองฟังอัลบั้มเต็มของพวกเขาได้ มีซีดีจำหน่าย และมีให้ฟังทุกสตรีมมิ่ง ขอฟังที Cat Radio ได้ด้วยนะ
 
 
 
#แมวแอบไปดูคอนเสิร์ต #balloonboy #92914 #venn #catradio

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing