Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้น HYBS

แมวค้นฅน HYBS (ไฮบ์ส)
เมื่อ เจมส์ - อลิน วี และ กานต์ - กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์
ศิลปินรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่น
ทั้งบทเพลงและสไตล์การนำเสนอ
เป็นที่กล่าวขวัญทั้งในและต่างประเทศ
ติดอันดับในชาร์ตแคท เรดิโอ ในสตรีมมิ่งต่างๆ
และมีการแสดงสดที่ประทับใจแฟนหรือชาวกุ้ง
มาให้เราค้นแบบคู่ทั้งเรื่องเพลงและอีกหลายเรื่อง
 
พฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 21.00-22.00 น.
ฟังออนไลน์และค้นไปพร้อมกันที่ Cat Radio
www.thisiscat.com Application: Cat Radio fb/thisiscatradio


ข้อมูล

fb: www.facebook.com/hybsband 
www.facebook.com/Juiceyisyours/ 

Killer
          Killer คือ หนึ่งในเพลงอันดับ 1 ในชาร์ต Cat Radio
          HYBS (ไฮบ์ส) เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ทั้งดีเจและผู้ฟังชื่นชม มีเพลงเข้าชาร์ตเรื่อยๆ
          เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่แฟนๆ ไปรอชมกันหนาแน่นใน Cat Expo ขอนแก่น และเตรียมตัวไปพบกันอีกใน Cat Expo9 กรุงเทพฯ ปลายปีนี้
          ด้วยความโดดเด่นในสไตล์ที่แตกต่าง แต่ฟังได้เพลิดเพลิน มีลูกเล่นให้หลงรักได้แม้เพิ่งรู้จัก จึงเป็นที่กล่าวขวัญถึงทั้งในและต่างประเทศ มีชื่อและเพลงอยู่ในสื่อและสตรีมมิ่งระดับสากล ปรากฏในโซเชียลมีเดียของศิลปินที่มีผลงานฮิตระดับโลกอย่าง RM-BTS, Shotaro-NCT รวมทั้งอีกหลายคนที่แชร์เพลงของไฮบ์ในไอจีสตอรี่และอีกหลายสื่อ 

Ride
 
          คำจำกัดความสั้นๆ ในหน้าเฟซบุ๊ก HYBS ระบุว่า “Nothing much. Just two shrimps vibin’” และเคยอธิบายที่มาของชื่อทั้งในมุมอารมณ์ขันว่า “มาจากมุกตลกที่เราหัวเราะกันเองครับ "เคยเป็นกุ้งมั้ย" ภาษาอังกฤษก็เป็น "Have You Been Shrimp?" ย่อเป็น HYBS” และในมุมนานาชาติว่า “HYPE + VIBES” แล้วก็เรียกแฟนเพลงว่า shrimpies หรือชาวกุ้ง ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ 

Go Higher
 
          HYBS เป็นศิลปินอินดี้ป๊อป ในสังกัด Juicey ประกอบด้วยเพื่อนสองคน เจมส์ - อลิน วี และ กานต์ - กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ ที่ไม่ได้เจอกันนานกว่า 8 ปี เมื่อมาเจอกัน ความรักดนตรีและฝีมือที่ฝึกฝน รวมถึงมิตรภาพและความคิด สไตล์ต่างๆ ก็ลงตัวในนาม HYBS (ไฮบ์ส) ที่เริ่มต้นจากคนสองคน แต่ส่งแรงบันดาลใจให้คนมากมาย พร้อมกับการฟัง ร้อง และเต้นไปกับบทเพลงของพวกเขา 

Dancing with my phone
 
          เจมส์ - อลิน วี (James Alyn Wee) คือ นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลงที่มีศักยภาพ น่าจับตาทั้งทั้งงานเดี่ยวและงานที่ทำร่วมกับศิลปินต่างๆ ทั้งบทเพลงที่แต่งใหม่และคัฟเวอร์ในคลิปยูทูบช่อง Alyn Wee ที่เขาเริ่มทำตั้งแต่สิบกว่าปีก่อน และด้วยความสามารถและสไตล์ที่โดดเด่น มีผู้ติดตามผลงานเรื่อยมา จนเป็นศิลปินในสังกัดเลิฟอีสและล่าสุดกับไฮบ์สในสังกัด Juicey
 
          อลิน เป็นลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ เติบโตมากับเสียงเพลงในครอบครัวที่สมาชิกชอบฟังและเล่นดนตรี เขาเองก็ฝึกฝนและทำตามความฝันของตนเองมาตลอด เล่นดนตรีและแต่งเพลงเองทุกขั้นตอนได้ตั้งแต่อายุ 13 ปี และพัฒนาได้โดดเด่นทั้งในตัวเพลงและการนำเสนอที่ครบเครื่อง มีเพลงที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่าง หมดใจ, ในวันที่สาย, หัวใจเจ้าเอย, เข็มนาฬิกา 

หัวใจเจ้าเอย
 
          กานต์ - กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ หนุ่มนักร้อง นักดนตรี นักแสดง ที่มีความสามารถหลากหลาย เขาเป็นที่รู้จักในฐานะ นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย จากงานประกวดร้องเพลง KPN AWARD ครั้งที่ 24 (2558) นักแสดงที่มีผลงานซีรีส์หลายเรื่อง อาทิ The School โรงเรียนป่วนก๊วนนักเรียนแสบ, มิติรักผ่านเลนส์ ตอน รุ้งสีเทา, หลอนเดอะซีรีส์ ตอน GPS, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้ รวมถึงงานถ่ายแบบ งานโฆษณาต่างๆ ด้านดนตรี กานต์ชื่นชอบตั้งแต่เด็ก สั่งสมฝีมือทั้งฝั่งเครื่องดนตรีไทยที่เขาเล่นได้ทุกชนิด ตั้งแต่ยังเยาว์ที่โรงเรียนจิตรลดา จนเรียนต่อมัธยมที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยก็ยังทำตามความฝันกับบทเพลง ฝั่งดนตรีสากล เขาก็ฝึกทั้งเปียโน กลอง กีตาร์ รวมทั้งการร้องและการแต่งเพลง ขึ้นเวทีประกวด มีผลงานเพลงที่แต่งเองร้องเอง และเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต 

เปลี่ยนไปเพราะเธอ
 
          หลังจากสั่งสมประสบการณ์ในหนทางของตนเอง เจมส์ - อลิน วี และ กานต์ - กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ โคจรมาเจอกันและเดินทางต่อโดยมีดนตรีและมิตรภาพเป็นแกนหลักขับเคลื่อนความสร้างสรรค์ ในนาม HYBS พร้อมผลงานที่พร้อมทั้ง “HYPE + VIBES” จนมีชื่อเสียงในสไตล์ของตนเองและมีผู้ติดตามหรือชาวกุ้ง (Shrimpees) ตั้งแต่ขวบแรกที่ออกสตาร์ตกับสี่เพลง Ride, Go Higher, Dancing With My Phone, Killer ที่ก็ล้วนฮิตติดใจติดชาร์ตกันข้ามประเทศ จนได้ประกาศออกอัลบั้ม ‘Making Steak’ ที่เพียงเปิดให้สั่งจองซีดีพร้อมปาร์ตี้ก็หมดในเวลารวดเร็ว ตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แฟนๆ ก็กำลังรอการเปิดขายซีดีรอบต่อไป พร้อมกับฟังสตรีมมิ่งทุกช่องทาง (แอบบอกว่าแฟนๆ แคท เอกซ์โปขอนแก่นได้ฟังเพลงใหม่เวอร์ชั่นสดไปบ้างแล้ว ฟินมาก) นับเป็นอีกหนึ่งวงที่ทำอะไรก็น่าจับตามอง อะไรที่ทำให้พวกเขาก้าวเดินได้อย่างแข็งแรงและมั่นใจแบบไฮบ์ส ค้นกันในรายการแมวค้นฅน ที่ Cat Radio 18 สิงหาคมนี้
 
Tracklist : Making Steak
01 Go Higher
02 Dancing With My Phone
03 Run Away
04 Killer
05 Ride
06 Would You Mine
07 Rock Star
08 Prettiest To Me

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing