Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นนาเดีย

แมวค้นฅน: นาเดีย - ฤทัย สุทธิกุลพานิช
 
ผู้บริหารงานมากประสบการณ์
ในด้าน Consulting และ Innovation
ชอบปั้นหม้อเป็นงานอดิเรก
 
และเป็นนักร้องที่หลายคนคิดถึง
(เพลง Happy Anniversary,โลกใบใหญ่ ฯลฯ
แขกรับเชิญในโชว์ Zentrady จากแคท เอกซ์โปครั้งล่าสุด)
 
ค้นกัน พฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 21.00-22.00 น. ที่ Cat Radio www.thisiscat.com Application: Cat Radio www.facebook.com/thisiscatradio

ข้อมูล 

Happy Anniversary
 
          นาเดีย - ฤทัย สุทธิกุลพานิช คือ เจ้าของเสียงร้องในเพลง Happy Anniversary, โลกใบใหญ่, คนไม่พิเศษ, บีบ ฯลฯ ที่มีแฟนๆ ติดตามมาตั้งแต่ยุคสองพันกว่าๆ ด้วยน้ำเสียงที่สดใสแต่ซาวด์โดยรวมล้ำสมัยและมีลูกเล่นให้ค้นหา จากความชอบทางดนตรีที่เธอสั่งสมมา ทั้งที่ฟังตั้งแต่เด็ก การไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่สหรัฐอเมริกาในสมัยมัธยมปลาย การทำงานร่วมกับสมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์ บอย โกสิยพงษ์ และทีมเบเกอรี่มิวสิค รวมถึงการฝึกฝนในระหว่างเรียนด้านเศรษฐศาสตร์และทำกิจกรรมต่างๆ ออกอัลบั้มในนามศิลปินเดี่ยว 2 ชุด (‘Welcome Sweet Morning’ ‘Resources To Keep My Life Vital’)รวมถึงเพลงพิเศษร่วมกับศิลปินต่างๆ ก่อนที่จะไปเรียนต่อด้านมาร์เกตติ้งที่ประเทศอังกฤษ
 
          หลังจากนั้น เธอก็สั่งสมประสบการณ์ทำงาน โดยเฉพาะด้าน Consulting และ Innovation มานับสิบปี ร่วมงานกับหน่วยงานเอกชน ราชการ ทั้งในไทยและประเทศต่างๆ ปัจจุบันนาเดียเป็น Head of Fuchsia Innovation and Venture Capital บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชนดูแลเรื่อง Digital and Non Digital Innovation และ ลงทุนใน Insurtech and Healthtech Startup ทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

โลกใบใหญ่

          ปีที่ผ่านมา แฟนๆ ต่างดีใจที่ได้ยินเสียงร้องเพลงของนาเดียอีกครั้ง ทั้งในเพลง บ้านของหัวใจ ที่ประกอบภาพยนตณ์ ‘FAST & FEEL LOVE - เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ และบนเวที Cat Expo ครั้งที่ผ่านมา (แขกรับเชิญในการแสดงสดของเซนทราดี้ หรือ บอย ตรัย นักแต่งเพลงอีกหนึ่งคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเธอและเหล่าศิลปินในโดโจและเบเกอรี่ มิวสิก เมื่อสิบกว่าปีก่อน) 

เพลงประกอบภาพยนตร์ บ้านของหัวใจ ‘FAST & FEEL LOVE - เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ
 
ระหว่างทางนั้น นาเดียได้พบอะไรในชีวิต และกำลังมุ่งหน้าไปทางไหนในโลกใบใหญ่นี้
ค้นกันในรายการ

#แมวค้นฅน #catradio

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing