Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ 
ดวงรายสัปดาห์
 

16 - 22 มิ.ย. 65 
 
วันพฤหัส - สิบดาบ
ให้ระวังเรื่องความคิดความเครียด ระวังเรื่องสุขภาพด้วย อย่าปล่อยให้สถานการณ์ต่าง ๆ มีผลกระทบต่อชีวิตเรามากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพจิตที่มันอาจส่งผลถึงสุขภาพกาย ในทางกลับกันถ้ายังหยุดคิดไม่ได้ให้ดูแลสุขภาพกายก่อน ค่อยกลับไปคิดเรื่องยาก ๆ 
 
วันศุกร์ - เดอะ เลิฟเวอร์
ความรัก ความสัมพันธ์ คู่รัก เพื่อน ครอบครัวในช่วงนี้ สว่างสดใสทำอะไรก็ดีไปหมด ช่วยเหลือเกื้อกูลกันดีมาก ๆ ต่อให้เป็นคนไม่มีคู่ คนรอบ ๆ ข้างก็มีจิตใจที่ดีต่อกันได้ 
 
วันเสาร์ - หนึ่งเหรียญ
การเงินช่วงนี้การเริ่มต้นกิจการต่าง ๆ การทำอะไรใหม่ ๆ มีโอกาสที่ดีมีคนหยิบยื่นให้มา อะไรที่ทำอยู่ลองคิดค้นอะไรใหม่ ๆ ให้มันสดชื่นสดใสขึ้น ทั้งการการงานการเงินมีแนวโน้มที่ดี โอกาสทางการเงินมาแล้วลงมือทำได้เลย 
 
วันอาทิตย์ - จักรพรรดินี
โดดเด่นในทุก ๆ ด้านจัดการได้อยู่มือด้วยความอ่อนโยน มีความอุดมสมบูรณ์เป็นการเติมเต็มด้วยความพึงพอใจ เป็นช่วงเวลาแห่งความคิดสร้างสรรค์ มีโครงการใหม่ ๆ เหมาะแก่การลงมือทำ 
 
วันจันทร์ - จักรพรรดิ
เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง มีประสิทธิภาพในการจัดการลงมือทำด้วยความเฉียบขาดได้ผลลัพธ์ที่พึงใจ เป็นผู้นำ เป็นผู้ตัดสินใจอะไรบางอย่างนำพาส่วนรวมไปสู่ความสำเร็จ มีอำนาจ ควบคุมได้ อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาให้พึ่งพา 
 
วันอังคาร - เดอะ เวิลด์
อะไรหลาย ๆ อย่างในช่วงนี้เหมือนมันกำลังเปิดทางเปิดโอกาสให้เราได้ทำ อะไรที่คลุมเครือก็เหมือนกลับสว่างไสว จะมีโอกาสที่ดีในการริเริ่มโครงการต่าง ๆ ลงมือทำไปได้เลยสดใสแน่นอน 
 
วันพุธ - แปดเหรียญ
เป็นช่วงแห่งการทำมาหากิน กำลังลงมือทำ ลงทุนเพื่อให้เกิดผลในวันหน้า รู้สึกได้เลยว่ากำลังสร้างมันขึ้นมาด้วยมือของตนเอง ขยันวันนี้มีสิทธิ์ได้รับผลในวันหน้า ลุยเลย

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

08:38-08:38

Listen Live

Now Playing