Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นกิ๊กกี้

แมวค้นฅน : กิ๊กกี้ - ญาณิกา เลิศพิมลชัย
หรือ ฟูฟู เพอร์คัสชั่นนิสต์ ที่ขึ้นเวทีได้คึกคัก
 
กับหลากหลายศิลปิน อาทิ YAAN, สิงโต นำโชค, ไททศมิตร, YOUNGOHM, YELLOW FANG และอีกเพียบ แล้วยังเป็นครีเอทีฟ & เจ้าของบริษัท หลานยายนิด จำกัด
 
ค้นกัน พฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 21.00-22.00 น. ที่ Cat Radio www.thisiscat.com Application: Cat Radio www.facebook.com/thisiscatradio
ข้อมูล
www.facebook.com/kickyoh
www.facebook.com/kickyfoofoo

          กิ๊กกี้ - ญาณิกา เลิศพิมลชัย หรืออีกนามหนึ่งที่เพื่อนศิลปิน แฟนเพลง และแฟนเพจคุ้นเคย คือ FOOFOO เพอร์คัสชั่นนิสต์สาวอารมณ์ดี มีความครีเอทีฟทั้งในการแสดงและการทำงานอีกหลายอย่าง รวมทั้งการใช้ชีวิตแบบกิ๊กกี้ ฟูฟู
          ชอบดนตรีตั้งแต่เด็ก เรียนโรงเรียนสตรีและเดินทางไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่บราซิล 1 ปี พอพูดโปรตุเกส และเต้นแซมบ้าได้ หลังจบการศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่เธอเข้าร่วมกิจกรรมกับชมรม TU Folksong เป็นประจำ ก็ทำงานเป็นครีเอทีฟก๊อปปี้ไรเตอร์ในเอเจนซี่นานาชาติ และยังสั่งสมประสบการณ์ดนตรีเรื่อยมา รวมทั้งการจัดคอนเสิร์ต หรือทำอะไรสนุกๆ อีกมาก
          ปัจจุบัน กิ๊กกี้ทำวงดนตรี เล่นดนตรีร่วมกับหลากหลายศิลปิน อาทิ YAAN, สิงโต นำโชค, ไททศมิตร,YOUNGOHM, YELLOW FANG,NUMCHA,  LOSERPOP,BANGLUMPOO BLUES COMPANY และยังทำบริษัท หลานยายนิด จำกัด ที่เธอควบตำแหน่ง ครีเอทีฟ โปรดิวเซอร์ และอีกหลายอย่าง รวมทั้งยังได้รับคำ ชื่นชมในฐานะนักดนตรีที่เล่นสนุก มีฝืมือ และทำงานได้ครีเอทีฟอยู่เสมอ
 
ตัวอย่างตารางงานของ FOOFOO
ตัวอย่าง
วิดีโอสนุกๆ ของ FOOFOO
www.facebook.com/kickyfoofoo/videos/?ref=page_internal

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing