Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#ดวงรายสัปดาห์

#ดวงรายสัปดาห์
#หมอสองสามมิติ 
 
21-27 เม.ย. 65 
 
วันพฤหัส - ราชินีถือเหรียญ
การเงิน การสะสมทรัพย์สิน เป็นช่วงที่ควบคุมได้อาจจะมีผู้หญิงสูงวัยกว่าที่ใกล้ตัวเข้ามาช่วยเหลือ ช่วยจัดการได้ดี ตัวเราเองก็จะบริหารจัดการการเงินได้ดี 
 
วันศุกร์ - สิบไม้เท้า
การลงมือทำในด้านการงานการเรียน มีความสำเร็จ สมบูรณ์แบบ อาจจะมีหน้าที่มากจนไม่ได้พักผ่อน แบ่งให้คนอื่นช่วยบ้างจะสำเร็จได้ดีขึ้น เบาสบายขึ้น 
 
วันเสาร์ - เก้าเหรียญ
เงินเยอะอยู่ รวมทั้งเรื่องการกินอยู่ จะพรั่งพร้อมสมบูรณ์ ไม่ขาดแคลน ดูแลตนเองได้ อิ่มอกอิ่มใจ มีความมั่นคง แต่ต้องลุยไปคนเดียว เหงานิดแต่ก็ดีที่ได้ตัดสินใจเอง 
 
วันอาทิตย์ - เด็กถือไม้เท้า
มีการพัฒนาเคลื่อนไหวอะไรที่นิ่งมานาน อาจจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือ ใหเคิดอะไรใหม่ ๆ มีมุมมองใหม่ ๆ จะค้นพบทางออกให้ทุกอย่างดีขึ้น 
 
วันจันทร์ - สิบเหรียญ
การเงินพรั่งพร้อม เป็นเวลาของความสำเร็จ สมบูรณ์แบบ ลงทุนจัดการทรัพย์สินได้คล่องตัว สบายอกสบายใจในด้านความต้องการต่าง ๆ สมารถแบ่งปันผู้คนได้ด้วย 
 
วันอังคาร - สามดาบ
ความคิดสร้างสรรค์บางทีอาจทำให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ อาจจะกระวนกระวายใจ อย่ารีบร้อนจนกลายเป็นขัดแย้ง เป็นความครุ่นคิดจนทำร้ายจิตใจตัวเอง ลองใจเย็น ๆ ฉุกคิดให้ดีจะผ่านไปได้ 
 
วันพุธ - ความแข็งแกร่ง
เอาชนะอุปสรรคด้วยความสุขุม อ่อนโยน มีสติปัญญาที่จัดการปัญหาได้ นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว เป็นการเอาชนะศัตรู ชนะทั้งกายและใจได้อย่างสิ้นเชิง

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

04:30-04:30

Listen Live

Now Playing