Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
24-30  มีค 65 
 
วันพฤหัส - สองถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ความรู้สึกดี ๆ มีขึ้นมาให้เบิกบานใจ มีคู่คิด คู่หู ช่วยกันคิดช่วยกันดูแลในด้านความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นคู่รักคู่ครองคู่มิตรสหายกระทั่งคู่คิดจากคุณพ่อคุณแม่ครูบาอาจารย์ หัวหน้า ลูกน้อง ก็ใช่ทั้งนั้น 
 
วันศุกร์ - เก้าถ้วย
ยิ้มแย้มแจ่มใสบรรยากาศดีทีคนพร้อมจะให้ความช่วยเหบือ พร้อมส่งความปรารถนาดีและเอาใจช่วย ให้กำลังใจ เพียงแต่เราอาจจะไม่ทันได้มองเลยไม่เห็น ลองหันไปดูจะเจอ 
 
วันเสาร์ - สองดาบ
มีการตัดสินใจอะไรบางอย่างให้ครุ่นคิดใคร่ครวญ ใช้สติค่อย ๆ คำนวณไปว่าจะดลิอกทางใดทางหนึ่ง อยู่ในข่วงชั่งใจ ลองฟังเสียงหัวใจตัวเองให้ดี ๆ ฟังความเห็นจากภายนอกเพื่อใช้ช่วยในการตัดสินใจ ส่วนการตัดสินใจจริง ๆ ให้ฟังตัวเอง 
 
วันอาทิตย์ - ผู้หญิงกับสิงโต
ความแข็งแกร่งกล้าหาญกำลังเต็มเปี่ยมเลยในช่วงนี้ เป็นความแข็งแกร่งแบบยืดหยุ่นอ่อนโยนภายในจิตใจ สงบสยบความเคลื่อนไหวได้ทั้งปวง จงก้าวต่อไปลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับความกลัวใด ๆ ก็ตาม โดนเฉพาะความกลัวในใจของตัวเอง 
 
วันจันทร์ - เลิฟเวอร์
ความรักเอยงดงามอย่างนี้...คือความรู้สึกที่ล้นเอ่อในหัวใจ มีคนรักคนดูแลใกล่ชิดสนิทสนม สำหรัยคนที่นังไม่มีความรัก ไพ่กำลังบอกว่าให้รักตัวเองมาก ๆ อย่าหลงลืมความสดใสสวยงามในจิตใจตัวเอง ค้นหาอะไรใหม่มาเติมเต็มหัวใจตัวเองได้เลย 
 
วันอังคาร - เจ็ดเหรียญ
ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินจนเกินไป ไม่ได้มีมากล้น แต่ดอกผลกำลังจะรอออกดอกออกผล พืชอะไรที่หว่านไปแล้ว ลงมือลงแรงไปแล้ว เตรียมรอรับผลการเก็บเกี่ยวได้ในเร็ววัน 
 
วันพุธ - เด็กถือเหรียญ
จะมีคนรุ่นราวคราวเดียวกันหรือเด็กกว่ายื่นมือมาช่วยเหลือในด้านการเงิน ในแง่สุขภาพช่วงนี้ให้หันมาเริ่มดูแลสุขภาพบ้างจะดี

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing