Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
17-23  มีค 65 
 
วันพฤหัส - เด็กถือดาบ
เริ่มต้นคิดจุดประกายอะไรใหม่ ๆ มีไอเดียที่สดใหม่ มาในรูปบุคคลรุ่นราวคราวเดียวกันนำโอกาสใหม่มาให้ มาช่วยเริ่มต้นโครงการอะไรใหม่ ให้รับฟัง ลองใช้มุมมองเด็ก ๆ สด ๆ ใหม่ ๆ จะเจออะไรดี ๆ 
 
วันศุกร์ - ราชาแห่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ช่วงนี้ จัดการควบคุมดูแลได้ดี รวบรัดตัดความตึงไปนิดนึง อย่าใจร้อน จะมีผู้ใหญ่ให้มุมมองที่ดีที่อบอุ่นมาให้เรา ตัวเราเองก็อาจจะช่วยเหลือผู้อื่นได้เช่นกัน 
 
วันเสาร์ - หนึ่งเหรียญ
ได้เวลาหาเงินกันแล้ว จะมีโอกาสทางการเงินเข้ามา หยิบยื่นช่องทางการงานการเงินโชคลาภดี ๆ มาให้ อาจตะมาในรูปแบบที่เราคาดไม่ถึง ลองเปิดหูเปิดตาเปิดใจไปรอบ ๆ เดี๋ยวก็เจอ 
 
วันอาทิตย์ - วงล้อแห่งโชค
ชีวิตขาขึ้นคือคำจำกัดความของชีวิตในช่วงนี้ เรื่องดี ๆ ในทุกด้านกำลังจะหมุนเข้ามา ก็ยินดีและรับผลไป ทว่าก็อย่าลืมว่า ทุกสิ่งมีความหมุนเวียนเป็นสัจธรรม ดีในช่วงนี้แต่เดี๋ยวมันก็จากไป ตั้งสติให้รู้เท่าทันจังหวะของชีวิต 
 
วันจันทร์ - จักรพรรดินี
อุดมสมบูรณ์พรั่งพร้อมในทุกด้าน อบอุ่นละมุนละไมอยู่ในที่ตั้ง จัดการทุกอย่างได้ดีโดยอะลุ้มอล่วย ใช้ไม้อ่อนเป็นหลักในกาารรับมือกับทุกสิ่ง อาจมีโอกาสให้กำเนิดสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลงานหรือไอเดีย 
 
วันอังคาร - สามไม้เท้า
งานการหน้าที่รับผิดชอบหรือการเรียนกำลังไปข้างหน้าตามธรรมชาติอย่างมั่นคง ไปถูกทางแล้ว ราบรื่นมีอุปสรรคใดก็จัดการได้ เราจะรู้สึกว่าเดินหน้าไปได้ดีแล้ว เข้าที่เข้าทางดี ทำต่อไป 
 
วันพุธ - หกไม้เท้า
อยู่ในช่วงพบความสำเร็จในการงานหน้าที่อะไรบางอย่าง มีความเป็นผู้นำที่นำพาทุกคนไปสู่ชัยชนะอันหอมหวาน มีความก้าวหน้า ความสำเร็จ จงมีความมั่นใจในสิ่งที่ทำมา ความพยามมันทำให้เกิดขึ้นได้จริง ๆ

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing