Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นคาล คงขำ

แมวค้นฅน - คาล คงขำ
คาล คงขำ ผู้บริหารค่ายเพลงระดับสากล
ที่ผันตัวจากงานโฆษณา การตลาดดิจิทัล
สั่งสมประสบการณ์หลากหลาย
ทั้งในและต่างประเทศ
 
#WarnerMusicThailand
#WayferRecords
#DUMBRecordings #WAVS

พฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2565 เวลา 21.000-22.00 น.
ที่ Cat Radio www.thisiscat.com Application: Cat Radio www.facebook.com/thisiscatradio


ข้อมูล https://warnermusic.co.th/ fb: warnermusicthailand ig:warnermusicth
 
          คาล คงขำ เกิดและเติบโตที่แคนาดา ศึกษาที่ Queen's University และ University of Toronto ก่อนจะย้ายกลับมาที่ไทยตั้งแต่ปี 2542 มีประสบการณ์ทำงานในเอเจนซี่โฆษณาและบริษัทประชาสัมพันธ์ระดับนานาชาติอย่าง J Walter Thomson (Account Executive, Brand Team Leader), Leo Burnett Group (Department Head for Creative Communications Agency: ARC Worldwide, MSLGROUP Thailand) เชี่ยวชาญทั้งด้านการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ การตลาดในยุคดิจิทัลให้แบรนด์ต่างๆ  

Love It When You Hate Me [Sub Thai] - Avril Lavigne feat. Blackbear


          เขาเริ่มรับหน้าที่กรรมการผู้จัดการ Warner Music Thailand ตั้งแต่ปี 2560 ซึ่งร่วมงานกับศิลปินระดับโลกและศิลปินไทยเปี่ยมคุณภาพหลากหลายแนว อาทิ Ed Sheeran Coldplay Muse Avril Lavigne คาราบาว พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ My Life as Ali Thomas Telex Telexs LUSS Patrickananda Tsunari Zweed n’ Roll และเป็นบ้านหลังใหญ่ของสังกัดรุ่นใหม่ อย่าง Wayfer Records, DUMB Recordings
 
          รวมถึงโปรเจกต์ WAVS โดยมีคาล เป็นกรรมการผู้จัดการ กฤษฎา วดีศิริศักดิ์ (DJ Kingkong / Marmosets) นำทีม A&R ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างชุมชนคนดนตรีรุ่นใหม่ เป็นพื้นที่ในการสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานของตนเอง ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่และมืออาชีพในวงการ ครบทุกมิติของการทำเพลง ตั้งแต่การบันทึกเสียงในสตูดิโอ จนถึงการนำเสนอผ่านสื่อต่าง ๆ โดยจะมีการทำเวิร์กชอปและทำงานกับมืออาชีพ ในขั้นตอนต่างๆ เพียงส่งรายละเอียดส่วนตัวจะเป็นในนามเดี่ยวหรือวง รวมทั้งเดโมผลงานมาที่ทีม WAVS www.facebook.com/wavsthailand
 

เป็นไรไม่เป็นไร (Be Alright) - Run Baby Run

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing